Tựa game Call of Duty Warzone Mobile sẽ không được phát hành tại thị trường Việt Nam

Lucy 28/10/2022 22:50

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, Activision đã thông báo một thông tin khiến tất cả fan của Call of Duty Warzone Mobile tại Việt Nam sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng. Bởi lẽ, tựa game này sẽ không được hãng phát hành tại Việt Nam.

Hãng game Activision chia sẻ tweet mới nhất với việc công bố danh sách các quốc gia có thể tải và cài đặt Call of Duty Warzone Mobile trực tiếp từ hệ thống cửa hàng ứng dụng. Nhiều quốc gia nằm trong danh sách này ở cả khu vực Á và Âu. Hãng cũng đã đưa ra một trang đăng ký trước để game thủ báo danh và nhận được phần thưởng. Danh sách những nước sẽ không được phát hành Call of Duty Warzone Mobile như:

  + Belarus

  + Bỉ

  + Trung Quốc

  + Crimea

  + Cuba

  + Donetsk và Lugansk

  + Iran

  + Hà Lan

  + Triều Tiên

  + Nga

+ Sudan

+ Syria

+ Việt Nam

Điều đáng chú ý là game thủ vẫn sẽ tìm cách tải Call of Duty Warzone Mobile bằng các hình thức như APK, chuyển IP vùng. Mặt khác, việc đưa ra các hạn chế chặt chẽ hơn đối với khu vực và IP vẫn còn đang được đặt ra, như Supercell đã làm trong Brawl Stars, cũng không có ở Liên bang Nga.

Các nhà phân tích đánh giá Call of Duty Warzone Mobile sẽ mang đến cảm giác trải nghiệm trên di động như ở hệ máy console nhờ vào hình ảnh chất lượng và đồ họa vượt trội. Trong khi đó, không hiểu tại sao Activision lại không loại bỏ Call of Duty Mobile tại thị trường Nga.

Với thông tin này từ phía Activision thì có lẽ phải đợi cho đến khi ra mắt tựa game, mới biết được liệu người chơi Việt có thể tham gia hay không. Bởi lẽ, những game thủ Việt Nam rất giỏi trong việc fix IP để có thể truy cập các tựa game không được phát hành trên khu vực của họ.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận