2 tựa game Diablo Immortal và Đột Kích Mobile bất ngờ lọt top trên BXH game mobile.

Lucy 10/09/2022 15:43

MỤC LỤC [Hiện]

Trong lần thống kê top 20 sản phẩm game mobile nổi bật tại thị trường Trung Quốc trong đợt này đã gọi tên 2 tựa game Diablo Immortal và Đột Kích Mobile. Doanh thu của hai tựa game này đều tăng trưởng vô cùng ấn tượng với 57% và 21%.

Trong tháng thứ hai, thị trường trò chơi di động iOS của Trung Quốc giảm sâu hơn với doanh thu đạt 94% so với tháng 08 năm 2019 và lượt tải chỉ đạt 63%. Việc tiếp tục quy định về số phiên bản, du lịch mùa hè phục hồi và suy thoái kinh tế toàn cầu gây ra những áp lực tăng trưởng cho thị trường game di động ở một số khu vực, trong đó có xứ gấu trúc, vốn là nơi phát triển mạnh mẽ của game mobile.

Trước khi phát hành đã có nhiều tranh cãi nhưng khi ra mắt người chơi cả ở quốc tế và Trung Quốc (bởi NetEase) Diablo Immortal đã chứng tỏ được sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh với người chơi. Trong khi đó, Đột Kích Mobile đã tồn tại ở đại lục nhiều năm và vẫn giữ được sức hút bất diệt của mình. Game thường xuyên tung ra những bản cập nhật mới, skin súng mới cũng như giải đấu quy mô hoành tráng chiêu đãi fan.

Xét về công ty, ba công ty hàng đầu trong danh sách vẫn là Tencent, NetEase và miHoYo khi đạt được doanh thu đáng nể trong tháng qua. Điều đáng chú ý là sau khi phiên bản 2.1 của Genshin Impact ra mắt vào ngày 01 tháng 09, doanh thu hàng ngày bản di động của trò chơi này đã đạt 1,66 lần so với mức đỉnh trước đó. Với việc ra mắt lễ kỷ niệm đầu tiên vào cuối tháng 09, doanh thu của hãng sản xuất dự kiến ​​sẽ đạt mức cao mới.

Hưởng lợi từ sự tăng trưởng doanh thu của các sản phẩm khác nhau như Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết, Puzzles & Survival, Song of the Cloud City và các sản phẩm khác, thị trường trong nước và nước ngoài của 37Games cực kỳ rộng mở, giúp doanh thu của hãng tăng 45,6% theo tháng và 349,2% theo năm, đạt mức cao kỷ lục, đứng thứ 10 trong danh sách doanh thu của nhà phát hành trò chơi di động toàn cầu và trở lại vị trí thứ 4 trong danh sách nhà phát hành trò chơi di động Trung Quốc.

Trong khi đó, doanh thu hiện tại của công ty này từ thị trường iOS Trung Quốc chiếm 33,6% và tỷ trọng từ thị trường nước ngoài cao tới 66,4%. Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc là ba thị trường nước ngoài hàng đầu, đóng góp lần lượt 25%, 12% và 10,5% cho doanh số mang về của công ty.

Do sự ra mắt của Arknights ở cả thị trường đại lục nước ngoài vào tháng 08 giúp doanh thu của nhà phát hành tăng lên đáng kể. Eagle Corner Network đã tăng 73,5% so với tháng trước; Yoxing Network, công ty chịu trách nhiệm phân phối game này ở nước ngoài, chứng kiến ​​doanh thu tăng 33% sau khi kỷ niệm 1,5 năm ra mắt. Đồng thời, nhà phát hành trò chơi tại thị trường Hong Kong, Macao và Đài Loan của Trung Quốc là Xinxin Network đã tăng doanh thu 24,2% và trở lại top trong danh sách.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận