Trải nghiệm và Đánh giá nhanh Tuyệt Thế Vô Song Mobile trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

TungTQ 18/11/2021 16:30

Sáng nay 18/11/2021, tựa game nhập vai đề tài kiếm hiệp Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam trên cả 2 nền tảng là Android và IOS.

Như đã giới thiệu ở những bài viết trước thì Tuyệt Thế Vô Song Mobile được phát triển bởi NSX ChangYou và phát hành độc quyền chính thức tại Việt Nam bởi NPH SohaGame, tựa game đã ra mắt game thủ Việt từ 10h sáng ngày hôm nay 18/11 trên các nền tảng mobile như Andoird và IOS.

Tuyệt Thế Vô Song sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/11 tại thị trường Việt Nam

Ngay từ bây giờ các bạn có thể tải ngay Tuyệt Thế Vô Song Mobile về trải nghiệm trên các thiết bị của mình thông qua 2 kho ứng dụng Google Play Store và Apple Store, game có dung lượng nhỉnh hơn 1GB một chút, cụ thể khi tải về là 1,2GB, sau khi cài đặt và tải dữ liệu, tổng dung lượng game lên hơn 1,4GB.

MỤC LỤC [Hiện]

Tuyệt Thế Vô Song Mobile là tựa game nhập vai MMORPG trên nền tảng di động được phát triển bởi NSX ChangYou và phát hành tại Việt Nam bởi NPH SohaGame, tựa game xây dựng một thế giới kiếm hiệp Võ Lâm, người chơi sẽ được nhập vai vào các môn phái quen thuộc với game thủ kiếm hiệp như: Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Côn Lôn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Đường Môn, mỗi môn phái đều phân chia giới tính nhân vật Nam vs Nữ, mỗi môn phái sẽ có bộ kỹ năng, trang bị, trang phục điểm mạnh yếu cũng như tính khắc chế, hỗ trợ lẫn nhau trong chiến đấu.

Giới thiệu nhanh các môn phái trong Tuyệt Thế Vô Song Mobile.

Game có đồ họa 3D đẹp mắt, từ âm thanh và hình ảnh đều được đầu công phu và kỹ lượng đem lại chất lượng tốt nhất phục vụ game thủ. Lối chơi nhập vai kiếm hiệp của Tuyệt Thế Vô Song Mobile tuy quen thuộc nhưng vẫn đầy sức hấp dẫn, hứa hẹn là tựa game đáng chơi dịp cuối năm 2021 này.

Sáng nay 18/11 tựa game Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Game8 đã nhanh tay tham gia trải nghiệm ngay tựa game nhập vai kiếm hiệp được kỳ vọng rất nhiều từ NPH SohaGame, sau đây là những cảm nhận ban đầu của chúng tôi.

Cảm quan ban đầu khi chơi Tuyệt Thế Vô Song Mobile khá mượt mà, chúng tôi không gặp vấn đề giật lag trong suốt quá trình trải nghiệm, người chơi bước vào game sẽ chọn các môn phái mà mình yêu thích như đã nói ở trên game hiện có 6 môn phái bao gồm: Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Côn Lôn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Đường Môn, mỗi môn phái đều phân chia giới tính nhân vật Nam vs Nữ, mỗi môn phái sẽ có bộ kỹ năng, trang bị, trang phục điểm mạnh yếu cũng như tính khắc chế, hỗ trợ lẫn nhau trong chiến đấu.

Sau khi chọn môn phái yêu thích người chơi sẽ bước vào thế giới game Tuyệt Thế Vô Song Mobile bước vào con đường rèn luyện bản thân, tu luyện võ công để tung hoành trong giới võ lâm kiếm hiệp. Giống như các tựa game nhập vai, kiếm hiệp khác, người chơi sẽ nhận những nhiệm vụ để hoàn thành và nhận về kinh nghiệm cũng như trang bị, ở giai đoạn đầu khá dễ dàng hoàn thành và lên cấp, càng về sau tốc độ lên cấp và độ khó các nhiệm vụ càng tăng lên.

Khi tăng cấp độ và khám phá sâu hơn Tuyệt Thế Vô Song Mobile, người chơi sẽ mở ra nhiều tính năng trong game để thoải mái trải nghiệm, khám phá từ hệ thống Kỹ năng, Tọa kỵ, Lò luyện hay Cử Đỉnh để rèn các trang bị, vũ khí, ngoài ra các còn có các hệ thống chiến đấu, gắn kết game thủ như Đấu trường, Quan hệ sư đồ, kết bái huynh đệ, kết hôn,....

Một khía cạnh khác khi trải nghiệm, chúng tôi nhận thấy Tuyệt Thế Vô Song Mobile có hệ thống trang bị, trang phục rất hấp dẫn, khi người chơi mặc lên mình những trang phục, trang bị đều được hiển thị ngay lên nhân vật, đem lại khả năng tùy biến nhiều về ngoại hình của nhân vật, thỏa sức sưu tập và biến hóa của các game thủ.

Đa dạng về trang phục là điểm mạnh của Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Sau khoảng thời gian ngắn trải nghiệm Tuyệt Thế Vô Song Mobile, chúng tôi thấy game có khá nhiều ưu điểm để game thủ có thể yên tâm trải nghiệm, chúng ta có thể kể đến một số như sau:

+ Đồ họa 3D của Tuyệt Thế Vô Song Mobile chất lượng tốt, đẹp và mượt mà khi trải nghiệm.

+ Gameplay cuốn hút với nhiều sự kiện và hoạt động, hệ thông nhiệm vụ Chính - Phụ đa dạng, không khiến game thủ bị nhàm chán.

+ Hệ thống tính năng đa dạng cũng như Phú lợi, quà tặng cho game thủ rất hào phóng

+ Trang phục, trang bị đa dạng, người chơi có thể tùy biến nhân vật theo phong cách riêng nhờ trang phục, vũ khí...

Không có nhiều điểm yếu ở Tuyệt Thế Vô Song Mobile khi mọi khía cạnh khi trải nghiệm đều rất tốt, tuy nhiên cá nhân tôi cảm thấy hơi khó chịu khi logo 18+ trong game hơi quá to làm vướng mắt khi trải nghiệm, ngoài ra dung lượng lên tới 1,4GB cũng làm nhiều game thủ e ngại trước khi tải về trải nghiệm.

Nhìn chung Tuyệt Thế Vô Song Mobile là một tựa game nhập vai đề tài kiếm hiệp tung hoành võ lâm trên nền tảng di động, tựa game đáp ứng tốt chất nhập vai, kiếm hiệp, gameplay Tuyệt Thế Vô Song Mobile khá lôi cuốn bởi các tính năng, hệ thống đa dạng cũng làm người chơi khó có thể bỏ lỡ. Tuyệt Thế Vô Song Mobile hiện đã ra mắt chính thức, các bạn có thể tải về ngay để tự mình có thể trải nghiệm Tuyệt Thế Vô Song Mobile nhé.

Viết bình luận