Crossfire Legends Trung Quốc bất ngờ tung series “lưỡi hái tử thần” Red Dragon trong phiên bản mới khiến game thủ náo loạn

Swordsman 08/06/2018 13:30

Phiên bản mới lần này bạn sẽ chứng kiến một set súng Red Dragon cực chất mà Crossfire Legends ra mắt game thủ. Red Dragon trong Crossfire Legends hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống động cho game thủ.

Phiên bản mới lần này chào đón sự xuất hiện của Red Dragon không chỉ với tư cách một tựa súng mới mà nguyên một series. Bạn sẽ chứng kiến nhiều kiểu dáng Red Dragon cho từng loại súng.

Điểm đầu tiên có thể nhận thấy bộ Red Dragon Crossfire Legends nổi bật ở tạo hình rồng uốn lượn trên thân súng vô cùng đẹp mắt. Kiểu dáng rồng của Red Dragon cũng cho thấy sự tôn quý, cao sang của dòng súng này.

Game thủ chơi Crossfire Legends có thể thấy từ loại súng trường (như M4A1) đến loại súng ngắn hay cận chiến đều rất bá đạo với thiết kế rồng đỏ vô cùng hoành tráng. Nhìn ban đầu bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn sở hữu bộ Red Dragon ngay lập tức.

Khỏi phải nói uy lực sát thương và kết liễu đối thủ của series Red Dragon này như thế nào. Bạn có thể liếm mạng nhanh chóng hoặc “clear team” ngay tức khắc với Red Dragon. Bộ siêu phẩm này chính thức xuất hiện vào ngày 08/06 trong cửa hàng của Crossfire Legends Trung Quốc, còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay.

Viết bình luận