Changyou bất ngờ cho thử nghiệm lần đầu Lộc Đỉnh Ký Mobile ngày 26/7, ai muốn làm Vi Tiểu Bảo thì chơi ngay

Swordsman 23/07/2019 08:12

Tựa game Đỉnh Ký Mobile là sản phẩm "mới toanh" của Changyou, nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc, phát triển. Game ra mắt bản Alpha Test ngày 26/7.

Những ai là fan cuồng của võ hiệp cổ trang Kim Dung, chúng ta đều biết đến tác phẩm Lộc Đỉnh Ký - tiểu thuyết cuối cùng của tác gia với nhân vật chính là Vi Tiểu Bảo. 

Vào thời nhà Chu, vua Chu sở hữu 9 chiếc đỉnh bằng đồng do Đại Vũ để lại, tượng trưng cho thiên mệnh mà trời cao trao cho để thống trị thiên hạ. Thời Định vương nhà Chu, quân Sở đem quân đánh quân Nhung xong lại đóng binh duyệt quân ở biên giới nhà Chu. Chín đỉnh vốn tượng trưng cho quyền thống trị của thiên tử, mà vua Sở chỉ là chư hầu lại dám hỏi nặng nhẹ thì trong lòng đã có ý muốn cướp ngôi nhà Chu.

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính có hình ảnh pha trộn giữa tốt xấu, thiện ác, đồng thời trọng tình nghĩa bạn bè, có chí hiến thân vì nước nhưng cũng tiểu nhân gian xảo, mưu mô thủ đoạn, sẵn sàng hại bạn khi cần bảo vệ lợi ích của mình tên gọi Vi Tiểu Bảo. 

Changyou - cha đẻ Thiên Long Bát Bộ Mobile - tiếp tục khai thác đề tài kiếm hiệp Kim Dung để cho ra đời Lộc Đỉnh Ký Mobile. Game thử nghiệm lần đầu vào ngày 26/7.

Lộc Đỉnh Ký là game mobile nhập vai, có phong cách đồ họa dễ thương, các nhân vật được thiết kế chi tiết và đáng yêu với tông màu tươi sáng. 

Lối chơi của Lộc Đỉnh Ký không quá tập trung vào phần đánh đấm, gần như người chơi chỉ cần ngồi xem nhân vật thi triển võ công mà thôi. Tuy nhiên để có thể thắng trận thì có rất nhiều việc cần làm xung quanh, nâng cấp nhân vật thông qua ngoại trang, set trang bị, tăng khả năng tấn công phòng thủ của nhân vật...

Người chơi tham gia phiên bản thử nghiệm sẽ cần phải có code test vì số lượng người chơi giới hạn. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Trang chủ: https://ldj.cy.com


Viết bình luận