Đao Kiếm Ma Thần Truyện - Hot game nhập vai mobile đến từ cha đẻ Thiên Long Bát Bộ thử nghiệm lần đầu Android

Swordsman 18/10/2017 10:00

Đao Kiếm Ma Thần Truyện là tựa game mobile do hãng Changyou phát triển và phát hành. Game tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên vào ngày 17/10 trên hệ điều hành Android.

Nếu những ai là fan game Thiên Long Bát Bộ từ bản PC cho đến mobile (đã được VNG phát hành tại Việt Nam) thì sẽ biết ngay tới cha đẻ của nó là ai - Changyou. Không những thế Changyou cũng chính là cộng sự của Tencent Games trong việc sản xuất Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile hiện tại.

Tiếp tục là đề tài kiếm hiệp vốn cũng là một đề tài truyền thống, thế mạnh của Changyou, Đao Kiếm Ma Thần Truyện mang tới một không gian, một trải nghiệm vừa lạ vừa quen ở một tựa game nhập vai.

Đồ họa của Đao Kiếm Ma Thần Truyện thực chất cũng chỉ "thường thường bậc trung" như tựa game Thiên Long 3D của Changyou (VNG phát hành). Nhưng phần màu sắc thì được đánh giá cao hơn ở sự sinh động, bắt mắt.

Game thủ tham gia Đao Kiếm Ma Thần Truyện sẽ chọn lựa các môn phái theo việc sử dụng vũ khi khác nhau. Hiệu ứng kỹ năng cùng màn biểu diễn khá uyển chuyển từ môn phái trong Đao Kiếm Ma Thần Truyện có lẽ cũng làm bạn hài lòng dù là người khó tính.

Cần chú ý tới phần góc quay trong sản phẩm của Changyou, ở trên cao nhìn xuống nên tầm quan sát của người chơi một mặt thấy được toàn bộ diễn biến, động thái nhân vật khi chơi nhưng mặt khác cũng hạn chế phần nào khả năng quan sát cảnh đối diện.

Đao Kiếm Ma Thần Truyện hiện chỉ dừng lại mở thử nghiệm trên Android, bắt đầu từ ngày 17/10. Bạn đọc quan tâm có thể tải game ở đường dẫn bên dưới. Đao Kiếm Ma Thần Truyện là sản phẩm mobile đáng chơi thử đến từ bàn tay cha đẻ Thiên Long Bát Bộ.

TẢI GAME

Viết bình luận