Game mới Thiên Long Bát Bộ H5 sẽ được VNG đưa về thị trường Việt Nam trong năm nay?

Swordsman 29/03/2019 12:10

Tựa game mới ra Thiên Long Bát Bộ H5 sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam trong năm 2019 này?

Nhiều người sẽ ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi: "Lại Thiên Long à? Sao nhiều game Thiên Long vậy? Thiên Long Bát Bộ H5 là gì?". Quả thực đây là một game hoàn toàn mới, đang trong đợt thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc. Trong bài viết này, Game8 xin giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm nhập vai kiếm hiệp chơi được trên mọi nền tảng này.

1. Thiên Long Bát Bộ H5 là gì?

Thiên Long Bát Bộ H5 là một trò chơi thể loại nhập vai phiêu lưu, đề tài kiếm hiệp Kim Dung, cụ thể là tác phẩm Thiên Long Bát Bộ quen thuộc.

Game được xây dựng trên nền tảng H5, có nghĩa là bạn có thể chơi game trên bất kỳ thiết bị nào có kết nối interneta (PC, Mobile...) chỉ thông qua một đường link duy nhất. Click vào đường link game thủ có thể chơi ngay mà không cần tải game. Thực tế, game H5 đã trở nên khá phổ biến trong thời gian gần đây, ngay cả với thị trường Việt Nam.

2. Thiên Long Bát Bộ H5 của ai?

Rất quen thuộc, không phải ai khác chính Changyou là nhà sản xuất game Thiên Long Bát Bộ H5. Changyou cũng là cha đẻ của Thiên Long Bát Bộ PC (do FPT, sau là VNG phát hành), Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (VNG phát hành) và Tân Thiên Long Mobile (VNG phát hành - bản TQ do Tencent phân phối).

Changyou "đạo diễn" tất cả trong Thiên Long Bát Bộ H5 từ đồ họa, lối chơi đến tính năng game. Tất cả đều thuộc bản quyền hãng game này.

3. Thiên Long Bát Bộ H5 chơi như thế nào?

Như đã nói ở trên, vì là game H5 nên chỉ cần bạn sở hữu thiết bị có kết nối internet là có thể vào chơi game thông qua một đường link duy nhất.

4. Thiên Long Bát Bộ H5 có khác gì so với bản PC không?

Về cơ bản trò chơi Thiên Long Bát Bộ H5 không khác nhiều so với bản PC của FPT, VNG. Bạn có thể cảm nhận hệ thống môn phái (thiết kế tạo hình nhân vật), đồ họa đến hệ thống nhiệm vụ, hoạt động và tính năng đều bám sát bản PC nguyên gốc, chính chủ Changyou. 

Một điều khác biệt lớn là hình thức khi Thiên Long Bát Bộ H5 chơi theo giao diện màn hình dọc nên có thể không hợp gu thẩm mỹ một số game thủ. Nhưng bù lại bạn sẽ được chơi đúng chất game Thiên Long Bát Bộ xưa kia.

5. Thiên Long Bát Bộ H5 có phát hành tại Việt Nam?

Bởi game hiện mới chỉ thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc nên chưa có nguồn chính thống nào cho biết trò chơi sẽ về nước và do phía VNG phân phối. Tuy nhiên, nếu khả năng được phát hành có lẽ không ai ngoài VNG có thể sở hữu trò chơi này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến mới về sản phẩm này.

Trang chủ: https://act.tlsy.cy.com

Viết bình luận