Castle of Legends - Game nhập vai trên Mobile có hỗ trợ Tiếng Việt

Shinosuke 10/03/2017 15:24

(Game8) - Nếu muốn tìm một tựa game nhập vai điển hình hình nhưng có thêm nhiều yếu tố mới sáng tạo và thân thiện để tiếp cận, Castle of Legends sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Castle of Legends - được phát hành bởi ChangYou, là cha đẻ của tựa game Thiên Long Bát Bộ đình đám một thời. Mang phong cách nhập vai truyền thống nhưng kết hợp với thể loại quản lý xây dựng, Castle of Legends hứa hẹn trở thành một cái tên mà game thủ Mobile không thể bỏ qua vào thời điểm hiện tại. 


Một điểm đáng chú ý là tựa game này hỗ trợ Tiếng Việt với chất lượng cực tốt, đây sẽ là một yếu tố then chốt để thu hút game thủ nước nhà, vốn rất ngại những tựa game nước ngoài khó tiếp cận.

Castle of Legends biến người chơi trở thành lãnh chúa của cả một thành trì đồ sộ, nơi vừa bị tấn công bởi một thế lực bí ẩn đến từ thế giới bên kia. Câu chuyện trong game sẽ bắt đầu sau sự kiện này, người chơi sẽ phải gây dựng lại mọi thứ và báo thù kẻ đã gây nên chuyện này. Đây là lúc bạn sẽ trổ tài để kiểm soát tài nguyên, giao dịch với người chơi khác để xây dựng lại thành trì.


Khi bạn đã có trong tay một nguồn tài nguyên dồi dào, bạn có thể mở rộng thêm nhiều công trình độc đáo. Castle of Legends cung cấp cho chúng ta một kho đa dạng các công trình xây dựng với các chức năng khác nhau như trại lính, nhà trị thương, lò rèn, giúp bạn có thể mang lại lợi thế cho thành trì của mình.


Không chỉ trực tiếp điều phối công việc xây dựng thành trì, bạn còn có thể tự mình tham gia chinh phạt các thế lực mưu toan chiếm lấy lâu đài, đây cũng là phần hết sức quen thuộc nếu bạn đã từng chơi qua các tựa game RPG tương tự. Bạn sẽ tạo được một tổ đội tối đa 6 người để tiến hành thi đấu theo lượt.


Tựu chung lại, Castle of Legends là một tựa game có sự pha trộn hài hòa giữa các yếu tố RPG truyền thống và xây dựng thành trì điển hình. Game có một phong cách đồ họa ngộ nghĩnh và đầy màu sắc, là một tựa game bạn không thể bỏ qua.

Hiện game đã có hỗ trợ Tiếng Việt cho phiên bản Android, các bạn có thể tải game theo đường link dưới đây

Link Android

Viết bình luận