CHẤN ĐỘNG: Tencent chính thức KHAI TỬ PUBG Mobile Lightspeed, thay thế bằng “PUBG Mobile 2” (tên mới Hòa Bình Tinh Anh)

Swordsman 08/05/2019 11:50

Tin chúng tôi mới nhận được có lẽ gây “shock” với cộng đồng game thủ PUBG Mobile quốc tế và Việt Nam. Tencent chính thức thay thế bản Lightspeed and Quantum Studios bằng phiên bản mới thử nghiệm “PUBG Mobile 2” (Cô Đảo Hành Động – được đổi tên bây giờ là Hòa Bình Tinh Anh).

Đây chắc hẳn là tin chấn động nhất từ trước tới nay với thị trường game Trung Quốc qua sản phẩm PUBG Mobile. Điều đáng nói là Tencent “tung bài” cực kỳ bất ngờ và không hề có thông báo trước đó tới người dùng. Bản PUBG Mobile 2 – Cô Đảo Hành Động – bất ngờ thế chỗ cho PUBG Mobile Lightspeed (phiên bản quốc tế bây giờ). Lưu ý bản mới này cũng do chính Lightspeed and Quantum phát triển nhé.

PUBG Mobile hoàn toàn mới, thay thế cho bản Lightspeed cũ, ra mắt ngày 8/5

Như chúng tôi đã thông tin trong các bài trước, “PUBG Mobile 2” (Cô Đảo Hành Động) và nay là Hòa Bình Tinh Anh đã được phía Tencent Games thử nghiệm trong khoảng thời gian ngắn ngủi những ngày cuối tháng 4. Phiên bản này về cơ bản vẫn giữ nguyên tinh thần bản Lightspeed and Quantum trước đó. Thay đổi lớn nhất là có chế độ Đấu đội 4vs4 và giao diện hệ thống game, icon vật phẩm…

Logo mới từ "tân PUBG Mobile"

Trong suốt khoảng thời gian phát hành PUBG Mobile Lightspeed đây thực sự là trò chơi được cộng đồng game thủ Trung Quốc và thế giới yêu thích. Chính vì lẽ đó, game đã được Tencent phát hành bản toàn cầu vào tháng 2 năm 2018. Cho đến nay, nó đã được nhân rộng trên nhiều quốc gia, ngay cả ở Việt Nam. Các giải đấu cũng được triển khai mạnh mẽ, phát triển nhanh chóng, tạo nên một trào lưu PUBG Mobile thịnh hành trong giới trẻ.

Nhưng giờ đây, cái tên tiếng Anh mới mẻ Game for Peace thay thế hoàn toàn PUBG Mobile : Thrilling Battlefield. Một sự mới mẻ toàn diện từ hình thức đến nội dung khiến nhiều người bất ngờ. Đây chắc chắn sẽ là bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, độc lập với bản Timi Studio.

Thông báo chuyển đổi từ ban quản trị game

Liệu rằng phiên bản quốc tế hiện nay có thay đổi theo? Phía chúng tôi cho rằng điều đó sẽ không xảy ra bởi bộ phận Tencent Quốc tế hoạt động hoàn toàn độc lập so với bộ phận Tencent Trung Quốc. Vì thế bản Việt Nam, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan… đều không ảnh hưởng gì, ít nhất là cho đến hiện tại.

Chúng ta cùng chào đón sự xuất hiện mới của PUBG Mobile – Game for Peace (Hòa Bình Tinh Anh) và chào tạm biệt PUBG Mobile : Thrilling Battlefield (Thứ Kích Chiến Trường).

Trailer chính thức của game mới sẽ có vào lúc 16h (giờ Việt Nam). Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong tin bài tiếp theo!

Trang chủ: https://gp.qq.com

Viết bình luận