Bản trong nước ra mắt, doanh thu PUBG Mobile quốc tế vẫn cứ tăng, game thủ Việt fake IP "vượt biên" chơi ầm ầm

Swordsman 29/11/2018 09:30

Doanh thu PUBG Mobile quốc tế tiếp tục có dấu hiệu khả quan khi tăng lên đến 12 triệu USD.

Theo số liệu của trung tâm SensorTower, thống kê ngay trong ngày "Black Friday", doanh thu PUBG Mobile đã tăng mạnh. Xét trên các nền tảng iOS và Android đã tăng từ 4,5 triệu Đô la trong tuần trước lên 12 triệu Đô la, tăng 166%. Đây là một trong những mốc doanh thu cao ngất ngưởng của tựa game này kể từ phát hành.

Rõ ràng rằng những chính sách và ưu đãi nạp thẻ của Tencent có hiệu quả trong việc kích cầu game thủ PUBG Mobile đổ tiền vào quay đồ nhiều hơn. Không những thế doanh thu này còn giúp PUBG Mobile quốc tế vượt mặt Fortnite Mobile của Epic Games kể từ tháng 4 vừa qua.

Chúng ta vừa chứng kiến màn ra mắt được cho là khá thành công của PUBG Mobile VNG trên cả hai nền tảng Android và iOS. Dù hiện nay bản quốc tế đã bị gỡ khỏi hệ thống ứng dụng Google Play và App Store, game thủ Việt không thể tải trực tiếp bản nước ngoài nhưng vẫn còn những lựa chọn. Bạn có thể chơi trực tiếp bản trong nước hoặc Trung Quốc.

Đã rất nhiều người chọn giải pháp chơi bản nước ngoài bằng cách chuyển đổi IP hoặc tải APK về máy. Quả thực, việc chơi bản nước ngoài một thời gian đã như một thói quen với nhiều người. Với nhiều lí do khác nữa nên bạn có thể thấy bản quốc tế vẫn thu hút người chơi trong nước trong thời gian tới.

Theo đó, doanh thu PUBG Mobile quốc tế cũng vẫn tiếp tục duy trì ổn định nhờ có lượng người chơi trung thành như trên. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý chơi bản quốc tế bạn sẽ thấy lạc lõng khi không được hỗ trợ hoặc giải quyết khó khăn hơn các vấn đề gặp phải, không thể tham gia các giải đấu...

Viết bình luận