Việc SPOT bị cấm thi đấu 1 năm: Tiết lộ lí do cụ thể và lời cảnh tỉnh cho các game thủ chuyên nghiệp trẻ tuổi

Aries1604 05/06/2019 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin, Spot chính thức bị cấm thi đấu 1 năm do đã có những hành vi tiêu cực mang tính chất phá hoại trong khoảng thời gian thuộc biên chế của GAM Esports. Nghe lí do thì khá mơ hồ nhỉ, vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn một chút nhé.

SPOT nhận án phạt cấm thi đấu 1 năm từ Garena

Vừa qua trên trang cá nhân của Tinikun đã post một bài viết khá dài nói về chuyện hợp đồng, lôi kéo tuyển thủ giữa các đội và hé lộ lí do cụ thể GAM không ngần ngại “xuống tay” với SPOT. 

 

Hành vi sai phạm của Spot qua lời kể của Tinikun

Với từng sai phạm đã được Tí Nị dẫn chứng một cách rất cụ thể và chi tiết. Điều đáng nói ở đây là hành động phá hoại của Spot diễn ra trong một thời gian dài, dù đã bị nhắc nhở nhưng vẫn tiếp tục tái phạm. Lý giải cho hành động này, cựu HLV của GAM cho biết có kẻ đứng sau giật dây với những lời hứa hẹn viển vông kèm sự “bảo kê” ngầm cho Spot.

Có cả 1 hệ thống nhúng tay vào chuyện này?

Sau những chia sẻ này, người hâm mộ cảm thấy vô cùng tức giận với những hành vi thiếu chuyên nghiệp của Spot. Khi đã đồng ý kí vào hợp đồng cho một đội tuyển, tuyển thủ đó có trách nhiệm thực hiện các điều khoản trong hợp đồng về việc sinh hoạt, tập luyện cũng như thi đấu. Xuất phát từ sự bồng bột, nông nổi của tuổi trẻ cùng với sự lôi kéo dụ dỗ của “bên thứ 3”, SPOT đã đánh mất đi chính tương lai của mình. Với việc bị cấm thi đấu chuyên nghiệp 1 năm, liệu SPOT có đủ quyết tâm, sự trưởng thành để quay trở lại vào năm sau hay đây sẽ chính là dấu chấm hết cho sự nghiệp của vận động viên trẻ tuổi này?

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các tuyển thủ trẻ đang và sắp thi đấu chuyên nghiệp. Hãy luôn tuân thủ, nghiêm túc thực hiện những quy định của đội tuyển chủ quản. Cùng với đó không ngừng trau dồi kĩ năng và chăm chỉ tập luyện, chắc chắn các bạn sẽ thành công !

Viết bình luận