Riot đang dự tính biến chiêu cuối của Sylas trở nên thú vị hơn

dbao 28/04/2024 16:37

Chiêu cuối của Sylas là một trong những chiêu thức đặc biệt trong LMHT.

Nếu bạn là một người rất thích chơi Liên Minh Huyền Thoại, rất có thể bạn đã gặp phải một số vấn đề với Sylas và khả năng cướp chiêu cuối của các tướng khác của hắn sẽ có . Riot Games đang nỗ lực khắc phục những sự cố này nhưng có thể mất một thời gian. Chúng ta đã biết được chiêu thức này lợi hại như thế nào khi vào tay một game thủ biết chơi thì họ sẽ tận dụng rất tốt khi dựa trên đội hình đối thủ.


Sylas từng là vị tướng bành trướng một thời.

Sylas độc đáo vì chiêu cuối của anh ấy cho phép anh ấy sử dụng chiêu cuối của các tướng khác. Điều này khiến anh ta trở thành một đối thủ khó nhằn đối với nhiều tướng khác trong trò chơi. Đã có thời điểm Sylas được lựa chọn gần như là tuyệt đối với các tuyển thủ khi không chỉ đi đường Giữa, đường Trên được mà người ta còn mang vị tướng này vào khu vực Rừng hoặc ở vị trí Hỗ Trợ bởi sự lợi hại của kỹ năng R Tước Đoạt được thực thi.


Chiêu cuối của Sylas có thể làm được rất nhiều thứ.

Một người chơi trên Reddit đã chỉ ra rằng chiêu cuối của anh ấy hoạt động khác nhau tùy thuộc vào chiêu cuối của tướng mà anh ấy đánh cắp được. Ví dụ, nếu đánh cắp chiêu cuối của Vayne, anh ta có thể tàng hình. Nhưng nếu anh ta đánh cắp chiêu cuối của Nasus hoặc Illaoi, thì các kỹ năng của anh ta sẽ không bị giảm thời gian hồi chiêu, điều này có vẻ không công bằng.


Có những kỹ năng mà chiêu cuối của Sylas dường như vô dụng.

Chiêu cuối của Sylas có thể thay đổi cả cục diện trận đấu trong giao tranh vì vậy nó rất nguy hiểm nếu đội đối phương có các kỹ năng mạnh như của Rumble, Malphite, Orinna. Nhưng nếu đối thủ biết được và họ sẽ chọn các tướng như Kalista, Illaoi, Yuumi, Bel'veth.

Riot Norak, nhân viên Riot Games, cho biết anh thực sự không thích những sự mâu thuẫn này và nhóm đang nỗ lực khắc phục chúng. Họ đã lên kế hoạch khắc phục một trong những vấn đề liên quan đến chiêu cuối của Sylas và Ahri trong bản vá 14.9 sắp tới. Sau đó, họ sẽ dần dần xem xét tất cả 168 tướng để giải quyết mọi vấn đề với chiêu cuối của anh ta.

Anh giải thích rằng phần lớn vấn đề là ở chỗ nhiều chiêu cuối không được thiết kế dành cho tướng. Chúng được tạo ra để hoạt động với bộ kỹ năng của các tướng cụ thể, chứ không phải để Sylas đánh cắp chúng. Điều này có nghĩa là chiêu cuối của anh ta có thể không hoạt động tốt với một số chiêu cuối không có khả năng thích hợp với Sylas.

Viết bình luận