Việc sang nhượng hoàn tất, các tuyển thủ Lowkey Esports đồng loạt xác nhận tên mới của đội tuyển

Aries1604 11/02/2020 08:43

MỤC LỤC [Hiện]

Vụ việc sang nhượng cũng như đổi tên của Lowkey Esports sắp đi đến hồi kết. Việc nợ lương tuyển thủ của tổ chức Lowkey khiến họ buộc phải nhường lại quyền sở hữu team LMHT khu vực Việt Nam cho 1 tổ chức khác. Chỉ một vài ngày nữa thôi, VCS nhiều khả năng sẽ không còn cái tên Lowkey Esports nữa.

VCS sắp không còn cái tên Lowkey Esports

Tổ chức được cho là đang thương thảo, đàm phán việc mua lại Lowkey Esports là Team Secret mới đây cũng đã thả thính về sự ra đời của 1 team LMHT, với một poster đầy bí ẩn: “In 3 days we will rise” (Trong 3 ngày nữa, chúng tôi sẽ trỗi dậy). Sau tấm poster này là hình ảnh của 2 trang phục Thresh Quán Quân và Thresh Cao Bồi, điều này khẳng định cho việc một đội tuyển LMHT sắp được thành lập. Và gần như đó sẽ là team LMHT Secret sau khi hoàn tất thương vụ Lowkey Esports.

Team Secret đã hoàn tất việc sang nhượng đội tuyển VCS từ tổ chức Lowkey Esports?

Mới đây các tuyển thủ Lowkey Esports đồng loạt có những động thái xác nhận tên mới của đội tuyển. Họ lần lượt đổi tên fanpage của mình từ “LK” sang “Secret” ở đầu tên. Việc chính thức công bố tên mới có lẽ sẽ diễn ra trong ít ngày tới.

Các tuyển thủ Lowkey Esports đồng loạt đổi tên fanpage của mình với "Secret" ở đầu tên

Viết bình luận