VCS mùa hè 2020: Team Flash chào đón sự quay trở lại của Yoshino trong đội hình chính?

Aries1604 28/06/2020 11:39

MỤC LỤC [Hiện]

Team Flash đang có 1 khởi đầu khá tệ tại VCS mùa hè 2020 khi đón nhận 2 thất bại ngay ở tuần thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên mùa giải vẫn còn rất dài và thầy trò HLV Sergh hoàn toàn có thể lấy lại niềm tin người hâm mộ ở những trận đấu kế tiếp. Hơn thế nữa rất có thể Team Flash sẽ sớm chào đón sự quay trở lại của Yoshino ở vị trí đường trên. Yoshino đã không thể góp mặt trong đội hình Team Flash từ vòng playoffs VCS mùa xuân 2020 cho đến nay vì vấn đề sức khỏe.

Người hâm mộ Team Flash đang rất mong chờ sự quay trở lại của Yoshino

Tuy chưa thể thi đấu nhưng Yoshino vẫn tích cực tập luyện, thường xuyên đăng những dòng trạng thái để cổ vũ tinh thần cho những người đồng đội. Thời gian gần đây có vẻ như tình hình sức khỏe của Yoshino đang tiến triển khá tốt, anh chàng bắt đầu có những buổi livestream đánh rank và giao lưu với các fan. Người đi đường trên của Team Flash vẫn thể hiện được kĩ năng cao cùng với màn trình diễn chất lượng trong những buổi phát trực tiếp của mình. Trang fanpage của Team Flash cũng úp mở về khả năng comeback của Yoshino.

Yoshino thường xuyên livestream trong khoảng thời gian gần đây

Team Flash cũng úp mở về khả năng comeback của anh chàng

Trong bối cảnh Stark đang không có được phong độ tốt thì sự trở lại của Yoshino lúc này là cực kì cần thiết. Hi vọng anh chàng sẽ mau hồi phục sức khỏe và có thể sớm góp mặt trong đội hình chính của Team Flash thi đấu tại VCS mùa hè 2020.

 

Viết bình luận