VCS Mùa Đông 2021: “Rạp xiếc” SBTC hiện nguyên hình, CES và LX tạo nên cuộc đua "song mã"

Aries1604 28/11/2021 09:57

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu thứ 5 tuần 2 VCS Mùa Đông 2021 diễn ra 2 cặp trận đấu giữa SE – LX và SGB – CES. Sau tuần thi đấu đầu tiên khá suôn sẻ, SBTC Esports đang thực sự trải qua chuỗi trận thi đấu thất vọng mặc dù chào đón sự quay trở lại của Artifact.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Sky và GAM, SBTC lại phải đối đầu với 1 đội tuyển đang có phong độ rất cao là LX. Trong 1 ngày mà toàn đội LX vẫn giữ được sự thăng hoa, SBTC đã không thể làm nên bất ngờ khi phải nhận trận thua 0 – 2 và khép lại tuần 2 với 3 thất bại liên tiếp.

SBTC khép lại tuần 2 VCS Mùa Đông 2021 với 3 trận thua liên tiếp
SBTC khép lại tuần 2 VCS Mùa Đông 2021 với 3 trận thua liên tiếp

Ở cặp trận còn lại giữa CES và SGB, Khuyển Vương 3 đầu cũng tiếp tục reo rắc nỗi sầu cho đối phương. Game 1 diễn ra với thế trận 1 chiều cho CES với điểm sáng là quân bài Leesin trong tay EGO với liên tục những tình huống tranh cướp mục tiêu thành công, những pha Insec chí mạng vào xạ thủ Shogun bên phía SGB.

Con Leesin cực kì
Con Leesin cực kì "clean" của EGO


Highlight CES vs SGB [Game 1]

Game 2 diễn ra cân bằng hơn nhưng CES vẫn là đội có những quyết định xử lý giao tranh chính xác và hiệu quả hơn. Game đấu này là sân khấu của xạ thủ Artemis với Xayah khi anh chàng được tạo rất nhiều khoảng trống để xả sát thương. SGB bất lực trong việc ngắt đi trận thắng thứ 6 liên tiếp của CES.

Artemis tỏa sáng rực rỡ ở Game 2
Artemis tỏa sáng rực rỡ ở Game 2


Highlight CES vs SGB [Game 2]

Sau 2 tuần thi đấu, CES và LX tiếp tục nắm tay nhau trên đỉnh BXH với những màn trình diễn ấn tượng. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận