VCS 2024 Mùa Xuân: Lộ diện tuyển thủ đầu tiên “đầu thú” vì có hành vi “đố bạn”, liệu có được hưởng sự khoan hồng?

Aries1604 23/03/2024 10:27

Đây là tuyển thủ đã chinh chiến khá nhiều năm tại giải đấu VCS.

Kể từ sau thông báo tạm hoãn các trận đấu còn lại tại Vòng bảng VCS 2024 Mùa Xuân để điều tra sai phạm từ BTC giải đấu thì rất nhiều những tin đồn đã được lan truyền trên MXH. Theo đó, đây có thể là vụ việc lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử VCS khi rất nhiều tuyển thủ thuộc các đội tuyển sẽ phải nhận án phạt vì hành vi tiêu cực.

Rainbow Warriors – tân binh tại VCS 2024 Mùa Xuân đang là đội tuyển được nhắc đến rất nhiều khi vừa xuất hiện thông tin đội tuyển này đã “làm độ” từ Vòng Thăng Hạng cho đến suốt giai đoạn Vòng bảng giải đấu. HLV của đội là Raze còn đang ôm khoản nợ khổng lồ và bỏ trốn chưa rõ tung tích.

HLV Raze đang ôm nợ bỏ trốn
HLV Raze đang ôm nợ bỏ trốn

Mới đây, fanpage VEE tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc đang cực hot này. Cụ thể, tuyển thủ đầu tiên đã “đầu thú” vì có hành vi “đố bạn” là Sorn – Người đi rừng của MBE. Theo VEE thì thông tin này đã được chính MBE xác nhận.

Nếu theo dõi các trận đấu của MBE mới đây, cũng đã xuất hiện tình huống vô cùng khó hiểu có sự góp mặt của Sorn. Trong trận đấu với TW, MBE đã có tình huống quét sạch đối phương ở ngay sát trụ bậc thềm của TW. Không chỉ vậy, MBE còn đang có lợi thế lính đẩy cộng 6 sâu nhưng Sorn và những người đồng đội đã không quyết định End game mà chuyển qua ăn rồng.

Tình huống này đã khiến nhiều người vô cùng khó hiểu và tỏ ra không hài lòng với quyết định của các tuyển thủ MBE. Nghi vấn “đố bạn” cũng từ đó mà xuất hiện.

VEE đưa tin Sorn đã đầu thú
VEE đưa tin Sorn đã đầu thú

Tình huống Sorn và những người đồng đội quyết định không End game
Tình huống Sorn và những người đồng đội quyết định không End game

Với việc Sorn đầu thú thì không rõ anh chàng này có được hưởng sự khoan hồng từ BTC VCS và Riot Games hay không, tuy nhiên điều này nhiều khả năng sẽ khiến việc điều tra sẽ sớm có kết quả hơn để giải đấu được tiếp tục một cách sớm nhất.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận