Valorant: Shroud giải thích vì sao Chamber chỉ là “Yoru phiên bản tốt hơn”

HNAQ 22/11/2021 23:46

Michael "shroud" Grzesiek đã đưa ra nhận định rằng Chamber là phiên bản nâng cấp của Yoru.

Agent thứ 17 của Valorant cuối cùng đã chính thức ra mắt với cái tên Chamber. Shroud đã mày mò với những kỹ năng mới của Chamber, anh ấy đã đưa ra nhận định riêng của mình về Sentinel này, anh ấy nói rằng Agent này có thể chơi như một vị trí hỗ trợ tuyệt vời ở trong khu vực đặt bom.

Trong phòng tập, shroud đã rất ngạc nhiên trước kỹ năng của Chamber là Rendezvous. “Nhìn cái này tuyệt làm sao, anh bạn. Bạn có thể đặt kỹ năng Rendezvous trong khu vực đặt bom, tiêu diệt kẻ địch và quay lại nơi an toàn” anh ấy nói trên stream.

Anh ấy ngay lập tức gắn mác cho Chamber là “một Yoru tốt hơn” vì nó không có nhiều kỹ năng so với các Agent khác.

Tôi không biết anh ấy sẽ hữu ích như thế nào. Anh ấy là một Sentinel chơi rất cá nhân” Shroud nói. “Nhân vật này thật kỳ lạ. Tôi cảm thấy không thoải mái!".

Đôi khi, bạn sẽ không biết mình đang sử dụng súng nào”. Theo Shroud thì việc chuyển đổi qua lại giữa vũ khí của người chơi với kỹ năng của Chamber rất dễ nhầm lẫn.


Theo thời gian, người chơi sẽ tìm thấy những cách khác nhau để sử dụng Chamber bên ngoài 2 vũ khí riêng của anh ấy. Hiện tại, họ phải học cách chuyển đổi những khẩu súng đó một cách nhanh chóng.

Đối với những người yêu thích Yoru cảm thấy bị xúc phạm vì bình luận của shroud thì cũng đừng lo lắng: Duelist người Nhật Bản đang chuẩn bị làm lại trong các bản cập nhật tới.

Viết bình luận