Valorant Episode 4 Act 1 sẽ chính thức bắt đầu vào tuần sau, game thủ chỉ còn vài ngày để leo rank trước khi reset

Dr. Eddie 05/01/2022 15:19

Trong bối cảnh Valorant Episode 4 Act 1 đang đến rất gần, người chơi chỉ có vài ngày để cố gắng leo lên mức rank cao ở Act cuối cùng của Episode 3.

Valorant Episode 4 Act 1 sẽ ra mắt vào ngày 11/1 sắp tới với một agent mới mang tên Neon (codename: Sprinter). Trước đó, Riot Games đã có rất nhiều lần nhá hàng trước về agent này và rõ ràng là cộng đồng đang rất trông đợi vào màn ra mắt hoành tránh của Neon Valorant.

Tuy nhiên, từ giờ cho đến khi Episode 4 Act 1 ra mắt, các game thủ vẫn có còn cơ hội leo lên những thứ hạng rank cao hơn trước khi game chính thức tiến hành reset rank vào ngày cuối của Episode 3 Act 3.

Better climb while you can—Episode 3, Act III ends January 10 at 10pm PT. Rank up and grab your final Battlepass rewards now. pic.twitter.com/4ojLKeKYd7

— VALORANT (@PlayVALORANT) January 4, 2022

Ngay từ lúc này, người chơi nên cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể trong các trận competitve để đảm bảo tài khoản sẽ có mức rank cao nhất trước khi Act 3 kết thúc. Ngay sau khi bắt đầu Act mới, họ sẽ nhận được mức rank cuối cùng trong toàn bộ Act.

Vì vậy, với việc Valorant Episode 3 Act 3 sẽ kết thúc vào tuần sau, người chơi không còn nhiều thời gian để cải thiện thứ hạng của mình và giành lấy tất cả các phần thưởng trong Battlepass.

There’s still some time. Grab those last few Battlepass rewards before January 11. pic.twitter.com/1OxCcFFIfR

— VALORANT (@PlayVALORANT) January 3, 2022

Được biết, Valorant Episode 3 Act 3 kết thúc vào ngày 10/1, sau đó người chơi sẽ không nhận được thêm bất kỳ phần thưởng Battlepass nào cho Act hiện tại. Hơn nữa, queue cho trận đấu competitive cũng sẽ bị vô hiệu hóa để chuẩn bị cho các bản cập nhật  pactch 4.0 sắp tới cho Episode 4.

Điều này cũng sẽ khóa cơ hội giành được phần thưởng Battlepass của người dùng, bao gồm gun buddies, player cards, skin vũ khí, v.v. Do đó, cùng với việc cố gắng leo rank cao, họ có thể kiếm XP để nhận phần thưởng Battlepass còn lại.

Cộng đồng Valorant rất hào hứng với Episode 4 Act 1 khi giới thiệu Neon, người có khả năng sẽ tham gia vào đội hình Duelist. Nó cũng sẽ mang đến một Battlepass mới cho trò chơi, bao gồm các vật phẩm mới trả phí và miễn phí trong trò chơi.

Viết bình luận