Khi nào Valorant Episode 4 sẽ tới? Những thông tin về Act 1 được tiết lộ bởi các leaker

Dr. Eddie 06/12/2021 12:53

Episode 3 của Valorant đang sắp kết thúc và giờ là lúc để chúng ta nói về Episode 4 và trông chờ nó sẽ đáp ứng được những mong đợi vào tháng 1/2022 sắp tới.

Valorant Episode 3 sắp kết thúc và điều đó có nghĩa là cộng đồng có thể trông chờ vào một cu hit lớn về mặt nội dung sẽ đến cùng với Episode 4 sắp ra mắt vào đầu năm sau. Nếu mọi thứ có thể diễn ra đúng với hai Episode trước, agent mới và bản đồ mới là hai thứ gần như sẽ có vào năm sau.

valorant episode 4

Dưới đây là những gì chúng ta có thể biết cho đến nay về Valorant Episode 4, bao gồm cả ngày phát hành Act 1 và những gì có thể mong đợi trong bản cập nhật.

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant Episode 4 dự kến sẽ phát hành vào ngày 12/1/2022 ngay sau khi Episode 3 kết thúc. Tuy nhiên, đây mới chỉ là mốc thời gian dự kiến và Riot có thể hoàn toàn thay đổi thời gian nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh.

Giống như các Espisode khác, người chơi mong đợi Episode 4 của Valorant sẽ tuân thủ theo đúng lịch trình cập nhật 3 Act. Cùng với đó là các bản update lớn mỗi hai tháng một lần sẽ đưa ra các nội dung mới như agent hoặc bản đồ.

Một bản đồ mới

Sau một vài bài đăng nhá hàng tới từ phía Riot Games thông qua các hệ thống kênh của Valorant, cộng đồng đã đổ xô đi tìm kiếm các chi tiết liên quan đến bản đồ thứ 8 của tựa game này. Theo đó, nhiều người đã đồng tình với nhận định rằng bản đồ mới của game sẽ lấy bối cảnh ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

Giả thuyết này bắt nguồn từ việc các đoạn teaser trong sự kiện RiotX Arcane xuất hiện các toạ độ đưa chúng ta đến với thành phố Lisbon. Những điều này cũng gắn liền với các email được gửi đi cùng với bản phát hành của Fracture, nói về một “thành phố với những mái vòm”.

bản đồ mới trong valorant episode 4

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa xác định được ngày bản đồ mới sẽ ra mắt. Do Fracture đã bị drop trong Valorant Episode 3 Act 2, chúng ta có thể phải đợi đến phần sau của Episode 4 để có được chiến trường thứ tám trong Valorant.

Một agent mới 

Agent thứ 18 của Valorant có thể sẽ được phát hành ngay trong Act 1 của Episode 4. Theo đó, các Dataminer đã phát hiện được hai nhân vật có code name là Deadeye and Sprinter. Với việc Chamber đã ra được phát hành gần đây (sau đó là Deadeye), dự kiện Sprinter cũng sẽ sớm đến với chiến trường Valorant.

Bản thân cái tên Sprinter là một gợi ý ⁠về việc agent mới sẽ có khả năng di chuyển nhanh chóng giữa các địa hình trên bản đồ. Bên cạnh đó, nhiều leaker cũng đã khai thác máy chủ PBE và tìm ra gợi ý về việc agent tiếp theo sẽ có thể là người Philippines. Trong các bức ảnh về event Chợ Đêm trong Valorant cũng xuất hiện đoạn code về một toạ độ trên bản đồ ứng với Manila, thủ đô của Philippines.

agent mới trong valorant episode 4

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra liên quan đến Agent tiếp theo trong Valorant  Game8 sẽ liên tục cập nhật tình hình và thông tin tới độc giả trong những bài viết tiếp theo.

Viết bình luận