Shroud khẳng định các "main duelist" trong Valorant nên sử dụng Reyna thay vì Jett

Quách Việt Hưng 04/11/2021 13:34

Theo đó, streamer của TwitchTV khẳng định rằng Reyna đang khá mạnh ở thời điểm hiện tại và mang đến nhiều đóng góp hơn cho lối chơi của toàn đội.

Trong quá khứ, shroud đã rất nhiều lần dành những lời có cánh cho Reyna. Streamer đình đám này khẳng định rằng Reyna là một trong những agent "đảm bảo được tính nhất quán" nếu so với những hard-carry khác như Jett và không quá khó hiểu khi anh cũng thường xuyên sử dụng nữ agent tới từ Mexico trong mỗi trận pub của mình.

Reyna Valorant

Ở một buổi stream gần đây, một viewer đã đặt câu hỏi cho shroud về tình trạng của Reyna ở meta hiện tại so với trước đây, nhất là sau khi bị nerf ở patch 2.03 trong một nỗ lực cần bằng game của Riot. Ban đầu, shroud có vẻ như không chắc chắn về câu trả lời cho lắm nhưng sau một thoáng chần chừ suy nghĩ anh chàng đã đưa ra quan điểm của mình.

"Chà! Tôi nghĩ rằng Reyna hiện tại không tốt hơn nhưng cũng chẳng tệ hơn so với Reyna trước đây. Tuy nhiên, chúng ta cần làm rõ rằng có rất nhiều tình huống khác nhau trong game và đôi khi cô ấy sẽ làm rất tốt nhưng cũng có những lúc rất tệ; nhất là khi bạn đã không còn điểm tích trữ nào cho kỹ năng Dismiss."


Tuy nhiên, sau một vài trận đấu cố sử dụng agent này thì shroud đã thay đổi quan điểm và tỏ ra tự tin hơn: "Bây giờ thì tôi nghĩ rằng Reyna đang là một agent rất phù hợp ở thời điểm này. Họ (Riot Games) đã ngăn chặn việc cô ấy có thể 'một cân năm' nhưng lại khiến agent này trở nên tốt hơn để phối hợp cùng đồng đội.

Khả năng entry của Reyna cũng đã cải thiện hơn rất nhiều so với trước. Theo đánh giá của tôi thì nếu có Reyna trong đội hình, bạn hoàn toàn có thể để cô nàng lao vào trước nhằm hút đạn rồi chạy theo đổi mạng ngay phía sau."

Shroud nói về agent Reyna

Với những nhận định của shroud cùng tần suất anh chàng sử dụng Reyna cho các trận pub ngày càng tăng lên thì việc agent này phù hợp với meta hiện tại là hoàn toàn có cơ sở. Ngay từ lúc này các game thủ thích sử dụng class Duelist nên nghĩ về việc tập luyện với nữ agent tới từ Mexico nhiều hơn để chuẩn bị cho mùa rank mới trong game.

Viết bình luận