Valorant: TOP 5 Agent giúp bạn cải thiện RANK cuối mùa trong Episode 3 Act 3

HNAQ 04/12/2021 03:28

Danh sách các Agent dưới đây sẽ giúp phần nào cho bạn chơi tốt hơn trong những trận đấu rank.

Jett

Những con dao của Jett vẫn vô cùng lợi hại sau những lần nerf đến từ Riot. Jett được xem như là Duelist khởi đầu cuộc chiến mạnh mẽ bằng bộ kĩ năng linh hoạt. Hơn nữa, chiến thuật di chuyển và kiểm soát bản đồ của Jett kết hợp với Controller sẽ luôn luôn hoàn hảo. Jett trở thành một con quái vật bất bại trong các trận đấu ELO cao với một Agent hồi máu và hỗ trợ phù hợp trong đội hình.

Skye

Skye có những con chim có khả năng thu thập thông tin và làm mù kẻ địch. Khả năng hồi máu nhóm của cô ấy khiến cô ấy trở thành một lựa chọn khả thi so với Sage, người bị hạn chế khả năng hồi phục nhiều người. Một Skye chủ động kết hợp tốt với cả đội có thể là người thay đổi thế trận trong các trận đấu xếp hạng cao. Kỹ năng tạo một chú chó giúp cho Skye có thể biết thêm được nhiều thông tin hơn những vị trí cần kiểm tra.

Chamber

Agent 17 vẫn còn mới mẻ, nhưng anh ấy đã nhanh chóng tìm thấy chỗ đứng của mình trong danh sách Agent của Valorant. Đối với những người chơi “one shot one kill” và những người giỏi bắn tỉa, Chamber là lựa chọn hoàn hảo. Chamber có thể dịch chuyển tức thời và giúp đồng đội gây sát thương lên đội hình đối phương. Tuy nhiên, Chamber sẽ trở nên vô dụng nếu rơi vào tay một người chơi kém.

Viper

Viper hiện đã vô cùng được ưa chuộng trong danh sách các Agent Valorant sau khi làm lại. Smoke của cô ấy và một bức tường rất khó chịu khiến cô ấy trở thành một Controller lý tưởng để chọn. Không có Controller nào khác trong Valorant gây sát thương đáng kể như Viper, điều này đã giúp cô ấy trở thành Agent tốt nhất để chơi trong Act 3. Trong khi Viper là một lựa chọn khả thi, bộ kỹ năng của cô ấy có thể phản tác dụng. Những bức tường đặt sai vị trí có thể khiến đồng đội rơi vào tình thế bất lợi, cung cấp cho kẻ thù những góc phòng thủ mới thích hợp.

Sova

Sova vẫn là một Initiator tốt nhất trong Valorant kể từ phiên bản đầu tiên của trò chơi vào năm 2020. Sau nhiều tháng đứng đầu về tỷ lệ lựa chọn Agent trong các trận đấu Esports, Sova cuối cùng đã trở thành một lựa chọn phổ biến hơn trong các trận đấu thông thường. Drone và Recon Bolt của anh ấy rất quan trọng để giành chiến thắng ở mức ELO cao.

Viết bình luận