Thành viên team Rainbow Warriors úp mở việc bị HLV Raze lừa đảo, chiếm đoạt tài sản?

Aries1604 26/03/2024 06:50

HLV Raze hiện đang không rõ tung tích và được đồn đoán là phải đi trốn nợ.

Khoảng thời vừa qua, cộng đồng LMHT Việt đang náo loạn bởi liên tục những tin đồn nhiều tuyển thủ đang tham gia VCS 2024 Mùa Xuân có sai phạm. Thậm chí, BTC VCS 2024 Mùa Xuân đã quyết định tạm dừng các trận đấu còn lại của Vòng bảng để tập trung điều tra và đưa những cá nhân, tập thể sai phạm ra ánh sáng để giai đoạn Playoffs có thể tiếp tục diễn ra.

Tính đến thời điểm hiện tại, MBE và RW đang là 2 đội tuyển được nhắc đến nhiều nhất. Cả 2 đều được nhiều nguồn tin xác nhận có những tuyển thủ thực hiện hành vi “đố bạn”, trong số đó có một vài người đã đầu thú. Người hâm mộ vẫn đang tiếp tục chờ đợi những thông tin chính thức từ BTC VCS.

Các trận đấu tại VCS 2024 Mùa Xuân đang bị tạm hoãn để phục vụ việc BTC điều tra sai phạm
Các trận đấu tại VCS 2024 Mùa Xuân đang bị tạm hoãn để phục vụ việc BTC điều tra sai phạm

Trong khi đó, HLV trưởng của Rainbow Warriors là Raze thì đã không xuất hiện từ trận đấu gặp Team Flash. Lý do được đưa ra là do anh này gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ fanpage VEE thì Raze đang bỏ trốn do vỡ nợ.

Nguồn tin này càng thêm có cơ sở khi mới đây trên livestream của HLV Ren, một người giấu mặt cũng đã tiết lộ RW đã “làm độ” từ Vòng Thăng Hạng đến suốt quá trình Vòng bảng VCS 2024 Mùa Xuân và HLV Raze là một trong những người trực tiếp tham gia. Thậm chí Raze “vỡ nợ” là do anh đã chủ động để “mua độ” cho đội tuyển RW thắng, nhưng nội bộ của RW lại bán độ ngược lại khiến Raze phải gặp tình trạng như hiện tại.

Không chỉ vậy, thành viên team Media của RW còn úp mở việc bị HLV Raze lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Không loại trừ khả năng vị HLV này đã vay tiền các thành viên team Media để phục vụ mục đích cá nhân nhưng hiện giờ không có khả năng trả nợ và đang bỏ trốn.

Team Media của RW úp mở việc bị HLV Raze vay tiền nhưng không trả?
Team Media của RW úp mở việc bị HLV Raze vay tiền nhưng không trả?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận