Thảm bại 0-2 trong ngày Levi trở lại, GAM bị fan hâm mộ mỉa mai gọi là rạp xiếc mới

xalotho 22/06/2019 09:22

MỤC LỤC [Hiện]

Tối qua thì trận đấu được mong đợi nhất tuần này, trận đấu giữa Lowkey và Gam đã diễn ra. Trái ngược với sự căng thẳng và kịch tính như kỳ vọng, Gam thất thủ 0-2 tương đối đơn giản trước đội tuyển của xạ thủ Celebrity.

Ván 1 thực sự đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi Gam có sự xáo trộn về mặt vị trí khi đưa Levi đi Ad, còn Kiaya lại đi rừng. Sự bỡ ngỡ ở vị trí mới khiến các lane của họ gặp rất nhiều khó khăn. Điều j đến cũng phải đến. Gam thảm bại trước Lowkey Esport với tỷ số 20-3 mà không lấy nổi 1 trụ của nhà đối phương.

Ván đấu thảm họa của Gam Esport.

Cảm thấy những thử nghiệm của mình không ổn, GAM quyết định đưa mọi thứ trở về vị trí cũ trong ván 2. Thế nhưng trong một ngày mà Celebrity quá xuất sắc. Gam đành chịu thất thủ 0-2 trước Lowkey Esport

Được kỳ vọng rất nhiều với hàng loạt bom tấn tiền mùa giải, do đó màn trình diễn đáng quên của GAM không thể tránh khỏi sự chê bai của cộng đồng mạng. Nhiều fan hâm mộ thậm chí còn mỉa mai coi Gam là "rạp xiếc mới".

Gánh xiếc không tự sinh ra hay mất đi mà chỉ chuyển từ đội này sang đội khác.

Thất bại trước Lowkey ảnh hưởng không nhỏ trong cuộc đua lọt vào top4. Gam sẽ có trận đấu gặp QG trong ngày 21/6, hãy xem liệu Gam có thể làm tốt hơn những gì họ đã thể hiện trong trận đấu đầu tiên hay không.

Viết bình luận