Sự thật thú vị về đường trên trẻ tuổi Fireblade của Vikings Esports và hành trình ngắn ngủi tại VCS 2024 Mùa Xuân

Aries1604 11/04/2024 06:44

Dù chỉ thi đấu trong một thời gian ngắn nhưng Fireblade ít nhiều đã để lại những dấu ấn.

VCS 2024 Mùa Xuân đã khép lại với chức vô địch xứng đáng dành cho GAM sau khi vượt qua VKE với tỉ số 3 – 1 ở trận Chung kết. Đối với VKE, việc bất ngờ bị mất người đã khiến VKE gặp khá nhiều khó khăn trong việc hoàn thiện đội hình.

VKE đã không còn cách nào khác là phải đưa chủ tịch kiêm HLV SofM vào sân thi đấu ở vị trí hỗ trợ. Cùng với đó, đội tuyển này cũng chiêu mộ một top laner trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp là Fireblade đảm nhiệm vai trò đường trên.

SofM comeback chuyên nghiệp để giúp đỡ Vikings Esports trong giai đoạn khó khăn
SofM comeback chuyên nghiệp để giúp đỡ Vikings Esports trong giai đoạn khó khăn

Dù chỉ thi đấu trong một thời gian ngắn nhưng Fireblade ít nhiều đã để lại những dấu ấn, nhất là khi phải đối đầu với những top laner hàng đầu VCS như Hasmed hay Kiaya. Được biết, Fireblade sinh viên năm 3 khoa xây dựng dân dụng trường Đại Học Xây Dựng – Hà Nội.

Fireblade là main Riven và thích nhất skin Riven Long Kiếm khi mới tập chơi, cộng thêm việc cậu ấy thấy những người chơi Đường Trên nổi danh cũng có chữ Blade trong tên (BrokenBlade, TF Blade), từ đó thì cái tên Fireblade đã ra đời. Khi nhận được lời mời từ Vikings Esports, Fireblade đã bay từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh ngay lập tức trong một đêm, sau đó luyện tập cùng đội chỉ vài ngày trước khi bắt đầu Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Xuân.

Fireblade đã nhận được nhiều lời khen trong lần đầu đánh chuyên nghiệp
Fireblade đã nhận được nhiều lời khen trong lần đầu đánh chuyên nghiệp

Khả năng cao Fireblade sẽ quay trở lại Hà Nội để hoàn thành việc học trước khi nghĩ đến việc có tiếp tục theo đuổi con đường game thủ chuyên nghiệp hay không. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận