SofM tuyên bố “sống hết mình với đam mê”, sẵn sàng comeback tại VCS 2024?

Aries1604 31/10/2023 06:49

NHM đang cực kì trông chờ vào màn tái xuất của SofM tại VCS.

Rời WBG sau khi hết hạn hợp đồng, SofM quyết định trở về Việt Nam để thực hiện những ý định cá nhân. SofM vẫn tiếp tục đam mê khi bắt đầu bằng việc stream chơi LMHT, bình luận các giải đấu từ VCS, LPL, LCK cho đến CKTG 2023.

Không chỉ vậy, SofM để lại dấu ấn mạnh mẽ khi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ĐTQG LMHT Việt Nam thi đấu tại ASIAD 19 vừa qua. Cùng với đó, anh chàng cũng là cố vấn của TW tại CKTG 2023 và góp phần giúp những chú Cá Voi có màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong lần đầu góp mặt tại 1 kì CKTG.

SofM đang để lại dấu ấn khi quay trở lại Việt Nam cống hiến
SofM đang để lại dấu ấn khi quay trở lại Việt Nam cống hiến

Gần đây, xuất hiện nhiều thông tin về việc Vikings Gaming đã chính thức mua lại thành công suất thi đấu VCS của SGB. Điều đáng nói là việc Vikings Gaming đang nhận được sự hậu thuẫn lớn từ SofM khi HLV ĐTQG Việt Nam đóng vai trò cổ đông chiến lược.

Thông tin SofM comeback VCS 2024 cùng Vikings Gaming càng thêm độ tin cậy khi SofM mới đây đăng tải dòng trạng thái với nội dung thể hiện khát khao được sống với “đam mê” một lần nữa. “TUỔI TRẺ SỐNG HẾT MÌNH VỚI CÁI GỌI LÀ ĐAM MÊ” – SofM đăng tải trên fanpage.

Chưa rõ là SofM sẽ đảm nhiệm vai trò tuyển thủ hay HLV tại Vikings Gaming, nhưng có thể khẳng định một điều với sự góp mặt của SofM thì Vikings Gaming sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm tại VCS 2024. Tài nhìn người cũng như chuyên môn của SofM là không có gì để bàn, anh chàng nhiều khả năng sẽ xây dựng một đội hình gồm những tuyển thủ trẻ tuổi và tiềm năng để tranh tài tại VCS 2024.

SofM úp mở việc quay trở lại đấu trường LMHT chuyên nghiệp
SofM úp mở việc quay trở lại đấu trường LMHT chuyên nghiệp

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận