SKT KkOma: Teddy có vô số tướng tủ và nếu cần thiết, Teemo cũng là một lựa chọn được cân nhắc

Bạch Thiển 14/10/2019 08:14

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi cuộc chạm trán giữa SKT và FNC diễn ra vào ngày hôm qua, kkOma đã được Travis Gafford mời lại phỏng vấn. Tại cuộc phỏng vấn này, kk0ma và Travis đã có những cuộc trò chuyện rất thú vị.

Khi được hỏi rằng tại sao SKT lại có cho mình sự lựa chọn Kayle dành cho Teddy thì kkOma giải thích rằng:

Các tuyển thủ dễ dàng lựa chọn và mang vị tướng này ra thi đấu vì họ đã luyện tập với vị tướng này trước đây, điều này càng dễ hơn với Teddy - một tuyển thủ rất nhanh thích nghi với lối chơi của các vị tướng khác nhau, bên cạnh Kayle, chúng tôi vẫn còn một lượng tướng khổng lồ khác có thể cho Teddy sử dụng.

Câu hỏi tiếp theo được ra là liệu SKT có thể cho Teddy chơi Teemo được không? kkOma đã trả lời rằng :

Nếu đó là một vị tướng phù hợp để đối đầu với đối thủ của họ thì SKT sẵn sàng chọn Teemo cho Teddy.

Ở phần hấp dẫn nhất của cuộc phỏng vấn, kkOma được hỏi liệu cậu ấy có lời khuyên nào về chuyện tình cảm cho các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng như những người chơi Liên Minh Huyền Thoại đang cô đơn ngoài kia không, nhất là khi đã có thông tin anh ấy sẽ cưới sau khi kết thúc CKTG. Và lời khuyên của kkOma danh cho người hâm mộ rất đơn giản:

Chỉ cần các bạn cố gắng hết sức, nỗ lực để tìm ra mọi giải pháp thì ngoài kia chắc chắn đang có người đang đợi bạn đó. Cố lên !

Như Game8 đã đưa tin thì vào cuối tháng 12 năm 2018, KkOma đã khiến người hâm mộ LMHT thế giới ngỡ ngàng khi mang trên tay chiếc nhẫn đính hôn - thứ phá vỡ lời nguyền độc thân của HLV có tiếng này.

From News of Legends with luv

Viết bình luận