Siêu hỗ trợ một thời của SKT: Wolf chính thức thông báo về việc giải nghệ do mắc bệnh rối loạn lo âu

xalotho 30/11/2019 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu là fan hâm mộ của SKT, có lẽ không ai không biết đến Wolf, anh chàng tuyển thủ có thân hình mũm mĩm dễ thương nhưng kỹ năng lại ở mức thượng thừa. Cùng với Bang, họ trở thành một bộ đôi đường dưới hùng mạnh một thời tại LCK. Giờ đây hình ảnh đó sẽ không còn được tái hiện nữa khi Wolf chính thức chuẩn bị giải nghệ.

Wolf đã đưa ra quyết định giải nghệ

Cụ thể thì trong một cuộc phỏng vấn với InvenGlobal, tuyển thủ sinh năm 1996 đã chia sẻ rằng anh đã suy nghĩ hàng trăm lần về quyết định này, nhưng sau cùng Wolf cho rằng thời gian thi đấu chuyên nghiệp của mình đã hết. Nguyên nhân được đưa ra là do Wolf mắc bệnh rối loạn lo âu và hoảng loạn, khá giống với căn bệnh OCD. Căn bệnh này bắt đầu từ năm 2016 và dần diễn biến xấu vào năm 2017. Việc anh bị bệnh không có nhiều người biết ngoài một vài cá nhân đặc biệt như HLV Kkoma và một vài người thân cận.

Wolf mắc hội chứng rối loạn lo âu

Bản thân Wolf cũng cảm thấy rất buồn khi phải đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp. Anh nói rằng mình sẽ dành thời gian để làm mới lại bản thân và biết đâu đó có thể quay lại dưới tư cách là một HLV hoặc một nhà bình luận trong tương lai.

Wolf vẫn sẽ còn trở lại một ngày nào đó

Như vậy sau trường hợp của Pawn, fan hâm mộ LCK nói riêng và thế giới nói chung lại mất đi một huyền thoại. Trải qua 5 năm đồng hành cùng SKT, Wolf đã cùng đồng đội mang về hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ. Đây có lẽ chưa hẳn là lời tạm biệt cuối cùng bởi biết đâu trong tương lai, chúng ta sẽ thấy chàng béo quay trở lại ở một vị trí hoàn toàn mới thì sao.

Viết bình luận