Riot Games khẳng định sẽ không phát triển class đặc vụ mới, dập tắt mọi đồn đoán của cộng đồng về class thứ 5 trong game

maddy 23/02/2023 14:07

Các nhà phát triển Valorant đã hé lộ thêm đôi chút thông tin về đặc vụ thứ 3 dự kiến sẽ được phát hành trong trò chơi vào cuối năm nay.

Sau khi thông báo về 3 đặc vụ dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay của Riot Games, quản lý cộng đồng Jeff Landa đã làm rõ những suy đoán xoay quanh việc thiếu thông tin về đặc vụ thứ ba bí ẩn. Cụ thể, trong video thông báo được đăng hai ngày trước, nhà sản xuất nhân vật cho Valorant, John Goscicki cho biết đặc vụ mới đầu tiên được giới thiệu vào trò chơi năm nay sẽ thuộc class Initiator, trong khi người thứ hai sẽ gia nhập class Sentinel.

Tuy nhiên, đại diện của Riot Games lại giữ im lặng tuyệt đối về đặc vụ thứ ba cũng như class của hắn và chỉ tiết lộ rằng khả năng cao đặc vụ này sẽ ra mắt trong giai đoạn cuối năm. Cộng đồng ngay lập tức suy đoán rằng người chơi có thể chạm tay vào một class đặc vụ mới bên cạnh những Sentinel, Duelist, Initiator và Controller.


Một tài khoản nổi tiếng chuyên leek thông tin về Valorant cũng đã úp mở về tiềm năng cho một class mới.

Để dập tắt những suy đoán xung quanh khả năng xuất hiện một classđặc vụ mới, vì nó không được đề cập rõ ràng, Landa cho biết đặc vụ thứ ba sẽ thuộc một trong bốn class hiện có trong trò chơi, chấm dứt hoàn toàn những tin đồn vừa mới xuất hiện. 

Như vậy là đặc vụ cuối cùng trong danh sách sẽ được phát hành vào năm 2023 này vẫn sẽ thuộc class cũ và Riot Games vẫn chưa hề có ý định mở rộng sang class thứ năm. Mọi thông tin về các đặc vụ mới sẽ được Game8 thông tin tới độc giả trong những bài viết tiếp theo.

 

 

Viết bình luận