Riot Games phát hành teaser giới thiệu đặc vụ thứ 22 của Valorant

maddy 01/03/2023 14:23

Theo công bố được đưa ra bởi chính Riot Games, sự bổ sung mới nhất cho danh sách các đặc vụ của Valorant sẽ được giới thiệu vào cuối tuần này tại VCT LOCK//IN.

Rạng sáng ngày 01/03, Valorant đã phát hành một đoạn teaser mới cho đặc vụ 22 sắp ra mắt trên tài khoản Twitter chính thức của mình. Đặc vụ mới dự kiến ​​​​sẽ xuất hiện trong Episode 6 Act 2 và đây sẽ là đặc vụ đầu tiên trong số ba đặc vụ dự kiến ​​​​gia nhập Valorant vào năm 2023.

Đã lâu rồi kể từ khi Harbour xuất hiện trong trò chơi, meta Valorant đã thay đổi đáng kể sau patch 5.12, phiên bản đã giảm sức mạnh của Chamber. Hầu hết mọi người đều hài lòng khi trò chơi đang ở trạng thái rất cân bằng. Tuy nhiên, với xu hướng gây kịch tính của các nhà phát triển, đặc vụ mới có thể sẽ mang đến những tác động lớn đến meta game.


Đoạn teaser đã hé lộ một cuộc trò chuyện trong group chat trên thiết bị giống như điện thoại của đặc vụ mới với các đồng nghiệp của hắn. Không rõ liệu đặc vụ 22 đã tham gia cuộc trò chuyện nhóm này hay anh ta đã xâm nhập vào cuộc trò chuyện bằng khả năng của mình, điều này sẽ khiến anh ta giống Cypher.

Cuộc trò chuyện bắt đầu với việc Brimstone phàn nàn rằng đặc vụ mới không nhận cuộc gọi của anh, đến mức khiến anh ấy cảm thấy mình bị "ghost". Điều này khiến Sage đặt câu hỏi liệu việc thuê người mới này vào Protocol có phải là một ý tưởng tốt hay không và yêu cầu Reyna xác nhận điều này. Sau đó, Brimstone cho biết anh đang chuẩn bị cho VLT/R cho một "pickup".


Rõ ràng có một mối liên hệ giữa Reyna và đặc vụ mới này, khi cô xác nhận cho anh ta mà không do dự. Mối quan hệ này có vẻ nhưng mang ý nghĩa theo một cách nào đó vì dường như đặc vụ mới cũng nói tiếng Tây Ban Nha giống như Reyna và điều này càng được chứng minh khi Brimstone lưu tên của hắn trên điện thoại là "Beard Papi".

Ngoài ra, có vẻ như đặc vụ 22 cũng là một tín đồ của Boba tea (trà sữa trân châu) vì đoạn teaser mới có sự một ly trà sữa xuất hiện trên bàn làm việc của hắn. Khung cảnh xung quanh trông có vẻ khá màu mè và điều này có lẽ gợi ý về bản chất của đặc vụ mới này. 


Hình ảnh được chia sẻ trong State of the Agents cũng có bàn tay của một sinh vật đang vươn tới lấy trà Boba. Đây có thể là một phụ kiện đi kèm với Đặc vụ hoặc một trong những kỹ năng của anh ta.

Theo thông báo trong State of Agent, tân binh mới nhất dự kiến ​​sẽ thuộc class Initiator hoặc Sentinel. Việc anh ta thuộc class Sentinel sẽ có ý nghĩa vì đây là class duy nhất trong Valorant không có năm đặc vụ. Nhưng hãy yên tâm, nếu đặc vụ 22 không phải là Sentinel, thì người tiếp theo gần như chắc chắn sẽ thuộc class đó.

Viết bình luận