Shroud dự đoán Neon sẽ không xuất hiện quá nhiều trong đấu trường Valorant chuyên nghiệp

Dr. Eddie 10/01/2022 09:03

Streamer đình đám của làng FPS, Michael “shroud” Grzesiek đã chia sẻ những suy nghĩ ban đầu của anh ấy về đặc vụ mới nhất trong Valorant, Neon.

Neon là agent thứ 18 đến đến với đấu trường Valorant và đi cùng với cô nàng là Episode 4 Act 1. Nữ agent này sẽ có bộ kỹ năng tập trung chủ yếu vào tốc độ, thứ khiến cô hoàn thành được mong muốn trở nên nhanh hơn cả Jett.

Ngoài những vụ chạy nước rút chạy bằng chất phóng xạ, Neon còn có các tia năng lượng và bức tường năng lượng, khiến cô trở thành một agent mới có tính cơ động cao. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để đáp ứng được yêu cầu của shroud khi trong một buổi livestream gần đây, anh đã chỉ ra một số điểm hạn chế nhất định của Neon Valorant.

Cụ thể, shroud đã quyết định trải nghiệm thử agent Duelist mới trong một buổi phát trực tiếp gần đây. Tại đây, nam streamer đã đưa ra những suy nghĩ đầu tiên của anh ấy về Neon và gọi agent này này bằng cụm từ "điên rồ" (nguyên văn: crazy).

"Tôi không nghĩ rằng nhân vật này sẽ gây ra những ảnh hưởng trực tiếp lên meta game hay bất cứ thứ gì khác. Cô ấy sẽ thực sự thú vị khi chơi và sẽ có chút khó chịu mỗi khi bạn phải đối đầu với Neon vì cô ấy quá nhanh.", shroud chia sẻ.

Trong khi vẫn tiếp tục trải nghiệm Neon, shroud tỏ ra khá thích thú với bộ kỹ năng của cô nàng. Đồng thời, anh cũng nhấn mạnh rằng đây sẽ là một nhân vật xuất hiện thường xuyên ở các trận pub, có nghĩa là ở các trận đấu rank đơn thuần.

Về phía đấu trường Valorant chuyên nghiệp, bản thân shroud cũng không chắc chắn rằng liệu Neon có được các game thủ tin tưởng lựa chọn thường xuyên hay không. Tuy nhiên, nam streamer vẫn bỏ lửng vấn đề này khi nói: "Ai mà biết được điều này chứ!"

Là một cựu tuyển thủ Counter-Strike: Global Offensive chuyên nghiệp, ý kiến ​​của shroud về các trò chơi FPS khá được tôn trọng. Anh ấy nổi tiếng là tài năng trong hầu hết các trò chơi bắn súng mà anh ấy chọn, cho dù đó là Valorant hay Apex Legends.

Mặc dù shroud không còn luyện tập đủ để chơi với những người chuyên nghiệp nữa, nhưng shroud thường biết anh ấy đang nói về điều gì. Và shroud không chắc rằng bộ kỹ năng của Neon sẽ chuyển sang chơi ở cấp độ cao trong Valorant.

Neon sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 1. Điều đó mang lại cho các game thủ chuyên nghiệp một vài tuần để làm quen trước khi Valorant Champions Tour 2022 Circuit bắt đầu. Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu họ có đưa Neon vào các trận đấu chuyên nghiệp hay không.

Viết bình luận