Vì sao Shroud không thích chơi với các tuyển thủ chuyên nghiệp

HNAQ 05/10/2021 22:55

Michael “shroud” Grzesiek là một người chơi Valorant rất hay, nhưng anh ấy lại không thích chơi với các game thủ chuyên nghiệp nữa.

Michael “shroud” Grzesiek có khỏi đầu là một người chơi chuyên nghiệp trong Counter-Strike: Global Offensive. Anh ấy từng là một trong những game thủ CSGO giỏi nhất thế giới, thi đấu đáng chú ý nhất với Cloud9. Anh đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp để trở thành một streamer toàn thời gian, cuối cùng chuyển từ CSGO sang Valorant của Riot. Mặc dù shroud từng tập luyện CSGO khoảng 10 giờ mỗi ngày, nhưng shroud giờ đây đã trở thành một streamer đa dạng nội dung, thậm chí gần đây còn chơi thử trò chơi mới MMORPG New World khi đang phát trực tuyến.

Vài tháng trước đây, shroud đã đưa một đội cùng nhau tham dự Valorant Championship Tour Qualifiers vào đầu năm nay. Tất nhiên, đội của anh đã bị loại nhưng shroud vẫn nghiên cứu Valorant trên stream của anh ấy, tại stream của mình anh ấy đã thu hút với người hâm mộ bằng kỹ năng và khả năng bình luận của mình. Nhưng shroud gần đây đã thừa nhận rằng anh ấy thích stream game mà không có những tuyển thủ chuyên nghiệp chơi cùng.

shroud giải thích lý do tại sao anh ấy không thích chơi với các tuyển thủ chuyên nghiệp Valorant

“Điều đó khiến tôi rất bực mình khi chơi với các cầu thủ chuyên nghiệp bởi vì trong đầu tôi nghĩ,‘ Trời ơi, tôi cũng giỏi như họ, ”shroud nói. shroud thừa nhận rằng khi được chơi bên cạnh những tuyển thủ chuyên nghiệp đó, anh ấy nhận ra rằng anh ấy không còn đủ trình độ ngang với họ nữa, giờ anh ấy không còn luyện tập khắc nghiệt như họ nữa.

“Điều đó khiến tôi rất tức giận vì tôi biết mình sẽ không bao giờ giỏi được như họ, trừ khi tôi chơi một trận đấu với một đội nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp. Đó là một điều cực kỳ nghiêm trọng, ”shroud nói. Vì shroud không sẵn sàng cạnh tranh trong môi trường đó nữa, anh ấy thừa nhận rằng anh ấy sẽ không bao giờ quay trở lại được thời kì đỉnh cao nữa. Đó là lý do tại sao anh ấy không thích chơi với những người chơi Valorant chuyên nghiệp.

Viết bình luận