Shroud chia sẻ ý tưởng về một bản đồ Kings Edge trong Apex Legends

break 31/03/2020 12:49

MỤC LỤC [Hiện]

Được giới thiệu vào đầu Season 3, có thể nói những phản hồi tích cực của người chơi về World's Edge là khá khiêm tốn. Bằng chứng cho điều này là rất nhiều fan hâm mộ đã yêu cầu Respawn đưa trở lại map thi đấu King's Canyon quen thuộc trong hai Season đầu của Apex Legends.

Và thực tế thì trong thời gian qua, Respawn đã rất nhiều lần đưa King's Canyon trở lại với người chơi Apex Legends. Mặc dù vậy thì những lần quay trở lại này cũng chỉ được giới hạn trong một thời gian ngắn, lý do chủ yếu là nếu xét theo mạch cốt truyện thì World's Edge mới chính là map đấu chính thức. Ngoài ra, cũng theo như chia sẻ của nhà phát triển Apex Legends thì họ muốn người chơi được trải nghiệm nhiều meta khác nhau trong tựa game Battle Royale của mình.

World's Edge chính là map đấu thay thế cho King's Canyon bắt đầu từ Season 3 Apex Legends

Về phần shroud thì anh cũng là một trong những player được trải nghiệm Apex Legends từ sớm nhất. Còn nhớ khi trò chơi đang trong giai đoạn phát triển, shroud là một trong số ít những người được Respawn mời về để góp ý phát triển Apex Legends. Và trước tình trạng người hâm mộ tựa game này có nhiều nhu cầu khác nhau về map thi đấu, shroud mới đây đã chia sẻ một ý tưởng rất thú vị trên Twitter cá nhân của mình.

Theo đó, ý tường này xuất phát từ một Redditor và bài đăng của anh đã nhanh chóng nhận được gần 20,000 lượt upvotes trên diễn đàn này. Cụ thể, map thi đấu có tên Kings Edge sẽ là sự pha trộn của King's Canyon và World's Edge. Được tổng hợp từ các khu vực nổi tiếng, nó hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của từng bộ phận người chơi.

Ý tưởng về map thi đấu Kings Edge được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng gần đây

Với việc phải phù hợp với cốt truyện của Apex Legends, sẽ gần như là không thể để Kings Edge có thể trở thành map thi đấu chính thức trong game. Tuy vậy thì với việc là một ý tưởng rất độc đáo, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng Respawn sẽ mang nó vào những sự kiện hay những dịp kỷ niệm đặc biệt của Apex Legends trong tương lai. 

Viết bình luận