SBTC Esports chính thức mở bán bộ truyện tranh của mình, Thầy Giáo Ba tấu hài cực mạnh

Hakikun 01/02/2021 20:16

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đó, Thầy Giáo Ba lại bất ngờ hé lộ kế hoạch về một "dự án mới" khiến các fan không khỏi tò mò. Thì mới đây, SBTC Esports công bố bộ truyện tranh đầu tiên được một team Esports thực hiện tại Việt Nam.

Sau Sơn Tùng M-TP, Thầy giáo Ba trở thành người thứ hai ra mắt truyện tranh về bản thân mình. Mặc dù hiện tại mới chỉ nhá hàng trên trang cá nhân, nhưng những người hâm mộ đã đứng ngồi không yên với hình ảnh vô cùng mãn nhãn.

Tập truyện "Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba" đã lấy bối cảnh ở tương lai, khi mà công nghệ phát triển vượt bậc. Team Thầy Ba nhận lời mời trải nghiệm và review game, họ không ngờ rằng đã vô tình bước vào một thế giới hoàn toàn khác trong không gian thực tế ảo. Ở nơi đây, họ trải qua vô vàn biến cố bất ngờ và những trận chiến thật sự "dở khóc dở cười".

Trong phần mở đầu của truyện, Thầy Ba vào vai anh lớn dẫn dắt đàn em đi ký hợp đồng với một công ty phát triển game. Nó rất giống với việc anh đang làm ngoài đời thực. Trước đối tác xinh đẹp, cả team SBTC đã vứt bỏ hình tượng của mình để cố gắng bắt chuyện với đối phương.

Tuy nhiên, niềm vui chưa lâu thì team Thầy Ba đã được đối tác xinh đẹp đưa vào các lồng kính được chuẩn bị sẵn. Cả team bắt đầu rơi vào trạng thái hoảng loạn, lo sợ sau đó họ bị quấn vào trong không gian thực tế ảo. Tại đây, mỗi người đều sẽ lựa chọn một nhân vật mình mong muốn để tham gia trò chơi.

Có thể thấy dù mới chỉ là phần mở đầu, nhưng truyện tranh "Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba" đã miêu tả rất thực tính cách của các nhân vật vào trong câu chuyện. Với cốt truyện mới lạ, hấp dẫn bộ truyện này được nhận định sẽ trở thành dự án bùng nổ của team SBTC và cá nhân Thầy giáo Ba trong năm nay.


Viết bình luận