VCS 2024 Mùa Xuân hoãn thi đấu do “diễn biến bất ngờ”, xuất hiện thông tin SBTC Esports thứ 2 chuẩn bị ra đời

Aries1604 16/03/2024 10:10

Cộng đồng LMHT Việt đang bàn tán xôn xao trước thông tin này.

VCS 2024 Mùa Xuân đang bước đến những tuần thi đấu cuối cùng của giai đoạn Vòng bảng. Cuộc chiến giữa các đội tuyển vẫn đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

Trong khi TS và GAM đang cạnh tranh gay gắt cho vị trí Top 1 trên BXH sau vòng bảng thì những đội tuyển còn lại cũng đang cố gắng hết sức để có được 1 suất tham dự Vòng Playoffs. Ngoài RW đã hết cơ hội khi chưa có được chiến thắng nào thì những đội tuyển còn lại vẫn còn cửa để bước đến với giai đoạn Playoffs cực kì khốc liệt.

BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau tuần thi đấu thứ 7
BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau tuần thi đấu thứ 7

Dẫu vậy, trước thời điểm diễn ra các trận đấu vào ngày 15/3 thì BTC VCS bất ngờ thông báo việc tạm hoãn các trận đấu đến hết tuần.

“Hiện tại do những diễn biến bất ngờ ảnh hưởng đến quá trình thi đấu, các trận đấu tối nay và cuối tuần này của VCS 2024 Mùa Xuân sẽ tạm hoãn. Các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên các kênh truyền thông chính thức của giải. Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của các bạn dành cho giải đấu” – Fanpage VCS LMHT đăng tải.

Thông báo từ BTC VCS 2024 Mùa Xuân
Thông báo từ BTC VCS 2024 Mùa Xuân

Khi mà nhiều người vẫn còn đang đoán già đoán non nguyên nhân dẫn đến việc tạm hoãn các trận đấu thì một fanpage chuyên đăng tải những drama tiết lộ việc giải đấu tạm hoãn không phải do bị tấn công DDoS hay "gặp sự cố về kỹ thuật" mà là chuẩn bị có SBTC Esports thứ 2 ra đời.

Như đã biết, tại VCS Hoàng Hôn 2023, SBTC Esports đã phải nhận án phạt rất nặng từ BTC là cấm vĩnh viễn tham gia các giải đấu VCS và các thành viên bao gồm Nper, DNK, Penguin, Dia1, Vinboyz bị cấm thi đấu 36 tháng do vi phạm quy định và điều lệ của giải đấu.

Xuất hiện thông tin SBTC Esports thứ 2 chuẩn bị ra đời
Xuất hiện thông tin SBTC Esports thứ 2 chuẩn bị ra đời

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận