Dia1 lộ diện cùng nhiều thông tin nóng “bỏng tay”: Thừa nhận sai phạm, tiết lộ nhiều “bí mật” của VCS

Aries1604 20/09/2023 06:52

Dia1 đã có buổi livestream đầu tiên kể từ sau án phạt và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ CĐM.

Như Game8.vn đã thông tin trước đó, sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng do dính án phạt thì Dia1 úp mở về việc sẽ stream trở lại. Đây là động thái có thể hiểu được bởi lẽ streaming là hướng đi phù hợp nhất với Dia1 lúc này khi vừa giúp anh chàng có thể duy trì được kĩ năng, kiếm thêm thu nhập duy trì cuộc sống.

Không chỉ vậy, CĐM đang cực kì trông đợi vào buổi livestream của Dia1 cùng những thông tin mà anh chàng chia sẻ về những drama và án phạt vừa qua. Không để mọi người phải chờ quá lâu, mới đây Dia1 đã có buổi livestream đầu tiên vào khung giờ khá đặc biệt và tiết lộ rất nhiều tin nóng.

Dia1 có buổi livestream đầu tiên kể từ sau án phạt
Dia1 có buổi livestream đầu tiên kể từ sau án phạt

Hiện tại Dia1 và Nper đang ở Hà Nội để livestream cũng như sẽ nhận cày thuê ở server nước ngoài để kiếm thêm thu nhập. Dia1 cho biết những anh em ở trong HCM nói xấu sau lưng và làm những điều không hay với anh nên anh quyết định ra Hà Nội sinh sống.

Nói về án phạt gây chấn động vừa qua, Dia1 thừa nhận sai phạm nhưng chỉ là cá độ chứ không bán độ. Ngoài ra, Dia1 tiết lộ đang nắm giữ nhiều thông tin tiêu cực của VCS, nếu tung ra thì giải đấu sẽ “nát”.

Dia1 cũng phủ nhận việc “kick” HLV Ren, úp mở việc Ngài Ren có dấu hiệu bán độ nhưng cựu HLV SE đã lên tiếng phản bác ngay sau đó. Cũng trong livestream, Dia1 tố GAM nợ lương, thưởng tại CKTG 2020 và đây là nguyên nhân khiến Dia1 rời đội tuyển áo Vàng – Đen.

Dia1 phủ nhận việc tham gia kick ngài Ren
Dia1 phủ nhận việc tham gia kick ngài Ren

Những thông tin mà Dia1 tiết lộ trong livestream đều đến từ 1 phía và chưa có xác thực. Rất có thể đây chỉ là chiêu trò của anh chàng nhằm thu hút tương tác và phục vụ cho công việc livestream sắp tới.

Nhiều người cũng tỏ ra hoài nghi về những thông tin Dia cung cấp, bởi lẽ chính anh chàng đang là người phải chịu án phạt về hành vi gian lận. Không chỉ vậy, Dia1 hoàn toàn có thể gửi những bằng chứng sai phạm (nếu có) của những cá nhân hay tập thể lên BTC VCS hoặc Riot Games thay vì chia sẻ trên livestream một cách thiếu căn cứ như vậy.

Game8 sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc này, các bạn hãy tiếp tục đón xem.

Viết bình luận