Đội tuyển LMHT “mới toanh” mua lại fanpage SBTC, hé lộ nhân sự đầu tiên là đường giữa nhiều kinh nghiệm tại VCS?

Aries1604 07/10/2023 07:11

Fanpage SBTC bất ngờ hoạt động trở lại kể từ khi Gà Hồng nhận án phạt từ BTC.

Với việc vi phạm quy định giải đấu, SE không những bị xử thua tất cả các trận tại VCS Hoàng Hôn 2023 mà còn phải nhận những án phạt rất nặng từ BTC. Các tuyển thủ bao gồm: Nper, DNK, Penguin, Dia1 và Vinboz bị cấm thi đấu trên toàn bộ hệ thống giải đấu của Riot trong vòng 3 năm kể từ VCS Hoàng Hôn 2023.

Cùng với đó, chủ sở hữu của SE bị cấm tham gia vĩnh viễn các giải đấu của Riot, đội tuyển SE không được phép tham gia bất kì hoạt động nào liên quan đến VCS trong tương lai.

SE nhận án phạt từ BTC VCS do vi phạm quy định giải đấu
SE nhận án phạt từ BTC VCS do vi phạm quy định giải đấu

Sau án phạt thì một số tuyển thủ như Nper hay Dia1 cũng đã chuyển hướng sang stream và nhận cày thuê. Mới đây, fanpage SBTC Esports bất ngờ hoạt động trở lại kể từ thời điểm nhận án phạt từ BTC VCS.

Cụ thể, fanpage SBTC Esports bất ngờ đổi tên thành Ranking Esports LOL cùng với việc thay hình đại diện, ảnh bìa. Rất có thể đội tuyển Ranking này đã mua lại fanpage SBTC để bắt đầu làm truyền thông và chuẩn bị cho hành trình sắp tới, có thể từ Vòng Thăng Hạng VCS 2024.

Fanpage SBTC Esports đổi tên thành Ranking Esports LOL
Fanpage SBTC Esports đổi tên thành Ranking Esports LOL

Không chỉ vậy, rất có thể Ranking sẽ có sự phục vụ của người đi đường giữa rất nhiều kinh nghiệm tại VCS là Artifact. Tại VCS Hoàng Hôn 2023, Artifact bất ngờ phải nhường chỗ cho Hiro02 và Hậu “béo” cũng đã nói lời chia tay Ẩn Mật Giáo sau khi mùa giải kết thúc.

Đến thời điểm hiện tại, Artifact vẫn chưa gia nhập bất kì đội tuyển nào. Việc anh chàng gia nhập 1 đội tuyển “mới toanh” như Ranking để bắt đầu lại từ Vòng Thăng Hạng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Liệu sẽ có RK.Artifact trong thời gian tới?
Liệu sẽ có RK.Artifact trong thời gian tới?

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem!​

Viết bình luận