Sau SKT và Gen.G, tới lượt AFs thanh lọc nội bộ chuẩn bị cho mùa giải 2019

Bạch Thiển 20/11/2018 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Sau màn thể hiện khiến Netizen điên đầu tại CKTG vừa qua, cách đây ít phút, đội tuyển Afreeca Freecs đã nói lời chia tay với các trụ cột như Seo-haeng “Kuro” Lee, Jong-hoon “Kramer” Ha, Jong-ik “TusiN” Park và 2 HLV Jae-min “Zefa” Lee, Hye-sung “Comet” Lim.

Tương tự như SKT T1 hay Gen.G Esports, Afreeca nhiều khả năng sẽ cải tổ mạnh mẽ trong năm 2019. Ở trong đội hình chính thức, ngoài các cái tên quen thuộc như Kim “Kiin” Gi-in hay Kim “Aiming” Ha-ram,…vv sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội, AFs vẫn còn những tuyển thủ dự bị khác như đường giữa Lee “Ruby” Sol-min, Son “Jelly” Ho-gyeong, Park “Summit” Woo-tae và tân binh Lee “Twinkle” Jin-hyeok.

Cái tên duy nhất chưa có thông tin gì là Lee “Spirit” Da-yoon và không loại trừ khả năng anh chàng này sẽ tiếp tục gắn bó với AFs trên một cương vị mới là HLV bởi như đã thông tin bên trên, cả 2 HLV của AFs đều đã chia tay với đội tuyển. 

Trước đó, trong mùa chuyển nhượng năm nay tại LCK, Afreeca Freecs đã trở thành đội tuyển "nổ phát súng đầu tiên" với việc công bố tuyển thủ đi rừng mới. Tên của anh chàng này là Lee "Twinkle" Jin-hyeok và tuyển thủ trẻ tuổi này là một tân binh mới toanh chưa từng thi đấu chuyên nghiệp. Thông báo này được đưa ra thông qua trang Twitter chính thức của đội tuyển. Trước đó, Twinkle là tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Thách Đấu Hàn Quốc RGA và được biết đến với lối chơi toàn diện, đáng tin cậy của mình.

Trong một diễn biến khác, Teddy, SoHwan, Justice và KaKAO chia tay Jin Air Greenwings đánh dấu cho kỹ chuyển nhượng lớn nhất 8 năm qua. Thêm vào đó, sau động thái này của Jin Air, vô số người hâm mộ cũng đồn đoán rằng cái tên SKT Teddy sắp trở thành sự thật.

Viết bình luận