Sau Levi, GAM Esports tiếp tục có thêm viện binh và lần này là xạ thủ Slay?

Bạch Thiển 27/05/2019 11:31

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, để khởi động cho VCS mùa hè với 2 tấm vé tới CKTG, GAM Esports đã mang Levi trở lại Việt Nam từ JDG. Tuy nhiên, nếu muốn đối đầu trực diện với PVB, GAM vẫn còn thiếu vị trí xạ thủ cứng tay có thể giữ vị trí tốt.

Chính vì điều này mà HLV Tinikun đã vấp phải khá nhiều nghi án đi đêm với các xạ thủ. Chưa hết, từ bức ảnh đăng trên FaceBook cá nhân, đã rất nhiều người có giả thiết rằng Noway sẽ comback cùng Levi. Dẫu vậy EVOS cũng không phải tay mơ với số tiền trợ cấp cao như núi. Bằng chứng là Noway sẽ tiếp tục ở lại EVOS Esports, thay vào đó là một xạ thủ giấu mặt sẽ gia nhập GAM.

Vị xạ thủ giấu mặt này đã xuất hiện trong bức ảnh thả thính game thủ Việt của HLV Tinikun giữa đêm qua. Tuy rằng vị HLV này đã cố ý che hết khuôn mặt xạ thủ, nhưng với bàn tay gầy không lệch vào đâu được, đã rất nhiều người hâm mộ nhận ra đó chính là người quen Slay.

Nếu Slay về GAM thật thì đây là một sự bổ sung cần thiết dành cho đội hình của GAM khi mà Slay là một người chơi xạ thủ có kinh nghiệm và bản lĩnh. Hơn nữa với sự có mặt của Milano và Levi thì việc một xạ thủ chất lượng như Slay gia nhập GAM sẽ khiến cho sức mạnh của đội tuyển này tăng lên rất nhiều.

Viết bình luận