LMHT: Hé lộ nguyên nhân khiến Palette “dứt áo ra đi” chỉ sau 1 mùa giải thi đấu cho GAM Esports

Aries1604 24/05/2020 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

GAM Esports vừa liên tiếp chia tay những tuyển thủ quan trọng chỉ trong ít ngày. Việc Zeros rời team không quá bất ngờ bởi trước đó Ma Vương đã được GAM Esports đưa lên thị trường chuyển nhượng khi không còn nằm trong kế hoạch của đội trong mùa giải tới. Tuy nhiên, việc cả Palette cũng “dứt áo ra đi” lại khiến các fan khá hụt hẫng khi anh chàng mới chỉ thi đấu cho GAM vỏn vẹn 1 mùa giải.

Palette thông báo rời GAM trên trang cá nhân

Việc Palette thực sự đáng tiếc bởi lẽ các fan GAM vẫn đang mong chờ về sự kết hợp giữa Palette và Noway ở khu vực đường dưới. Lí do của sự chia tay này vẫn là một ẩn số. Nhiều ý kiến cho rằng Palette rời đi do HLV Tinikun (người đưa anh về GAM ) đã rời đội trước đó. Mới đây, cựu HLV Dashing Buffalo là Ren đã bất ngờ chia sẻ về lí do Palette rời team trên stream cá nhân của mình. Theo Ren, việc Palette quyết định rời GAM xuất phát từ vấn đề nợ lương của team, điều này cũng được HLV Tinikun nhắc đến trước đó. Việc sở hữu quá nhiều ngôi sao trong đội hình khiến cho quỹ lương của GAM tăng cao và điều này có lẽ ảnh hưởng đến việc chi trả lương cho các tuyển thủ.

Ren cho rằng Palette rời GAM do vấn đề nợ lương

Điểm đến tiếp theo của Palette khi rời GAM nhiều khả năng sẽ là Percent hoặc Team Flash. Người hâm mộ đang trông chờ vào 1 màn tái hợp giữa Bigkoro – Palette trong màu áo Percent bởi lẽ Team Flash hiện đang sở hữu một tuyển hỗ trợ chất lượng là CBL​

Viết bình luận