Những sự khác biệt bạn có thể không để ý khi chơi đấu trường chân lý mùa 3

xalotho 30/03/2020 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

1. Sức mạnh của đội hình phụ thuộc nhiều hơn vào trang bị

Ở mùa giải này, các trang bị đóng vai trò rất quan trọng, một vị tướng 3 sao nhưng không có trang bị hoặc có nhưng không phù hợp sẽ khó gánh team hơn so với một vị tướng 2 sao mà item nhiều lênh láng. Chính vì vậy khi bước vào vòng quay, bạn nên tập trung vào lấy món đồ mà mình cần hơn là lấy tướng. Đương nhiên trong trường hợp nếu vị tướng đó rất cần lên 2 sao để có thể tăng sức mạnh cho đội hình của bạn thì vẫn có thể ưu tiên chọn vị tướng đó trước.

Danh sách độ ưa chuộng của các trang bị

2. Máu mất ít hơn ở đầu game nhưng mất nhiều ở cuối game

Đây là một thay đổi đáng kể của mùa 3 so với mùa 2. Nếu trước đây cuối game còn tận 50 máu là khá nhiều thì hiện tại bạn hoàn toàn có thể bị loại khỏi top 4. Mục đích của việc này là làm tăng khả năng lật kèo, nhưng nếu không để ý mà để thua quá nhiều, bạn sẽ rất dễ out trận đấu theo một cách tức tưởi.

Chết rất nhanh

3. Suy nghĩ kĩ trước khi tiêu tiền ở đầu trận

Bạn sẽ không thể thoải mái Roll tướng ở đầu trận do lượng tiền mà Game cung cấp cho bạn là rất ít. Đổi lại nếu biết giữ tiền và có chuỗi thắng hoặc chuỗi thua, bạn sẽ giàu hơn. Chính vì vậy hạn chế roll vô tội vạ để tiết kiệm tiền. Một kinh nghiệm của các cao thủ là bạn cần có ít nhất 50 tiền sau vòng chọn chung lần 3 để tăng khả năng giành top 1.

Hãy đi chợ một cách hợp lý

Viết bình luận