Nghi vấn: SofM sẽ được dẫn dắt dưới bàn tay của HLV huyền thoại Kkoma trong mùa giải tới?

Aries1604 06/12/2019 08:05

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày qua thông tin chuyển nhượng về SofM đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Mặc dù đã chính thức thông báo rời LNG tuy nhiên điểm đến tiếp theo của SofM vẫn chưa được công bố. Có khá nhiều tin đồn về việc SofM sẽ gia nhập Suning Gaming, nơi rất có thể cũng là điểm đến của xạ thủ Jackeylove.

SofM thông báo chia tay LNG

Điều này càng trở nên có cơ sở khi mới đây một hình ảnh được cho là danh sách các tân binh tại LPL mùa giải 2020 được lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội. Không quá ngạc nhiên khi trong đội hình của Suning Gaming xuất hiện 2 cái tên là Jackeylove và anh chàng SofM của chúng ta. Tuy nhiên điều khiến fan hâm mộ bất ngờ chính là sự góp mặt của cái tên HLV Kkoma ở vị trí HLV trưởng.

Bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Sau thất bại tại CKTG 2019, cùng với sự thay máu mạnh mẽ của đội hình T1 thì HLV Kkoma cũng chính thức nói lời chia tay với đội tuyển. Rất nhiều tờ báo Trung Quốc đưa tin về việc HLV Kkoma sẽ gia nhập Vici Gaming. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phái Vici Gaming hay HLV Kkoma và việc vị HLV tài năng này cập bến Suning vẫn hoàn toàn có khả năng.

HLV Kkoma chia tay T1 sau 7 năm gắn bó

Nếu có được chữ kí của SofM, Jackeylove và HLV Kkoma thì Suning sẽ thực sự trở thành một thế lực mới tại LPL và họ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ sừng sỏ khác như RNG, FPX.

Viết bình luận