Minas chủ động nhận sai, làm lành với Optimus sau gần 1 năm không liên lạc và câu trả lời phũ phàng từ Giáo sư

Aries1604 03/12/2019 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Minas và Optimus từng là đôi bạn rất thân trong giới Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Tình bạn của họ khiến người hâm mộ rất ngưỡng mộ. Tuy nhiên tình bạn này đã “đổ vỡ” kể từ sau drama Giáo Sư bóc phốt Zeros – em trai của Minas cày thuê. Drama khiến cho 2 người gần như không liên lạc với nhau trong suốt 1 năm vừa qua.

Optimus tố cáo Zeros cày thuê khi sử dụng tài khoản của anh trai Minas để đánh rank

Minas đăng dòng trạng thái "bóng gió"  sau khi người bạn thân bóc phốt em trai mình

Bất ngờ mới đây trên trang fanpage của Optimus đăng tải một dòng trạng thái nói về việc hàn gắn tính bạn, kèm với đó là tấm ảnh với một người. Optimus đã chỉ che tên và avatar của người này ở phần trên và để nguyên ở phần tin nhắn bên dưới. Người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra người đang nhắn tin cho Optimus chính là Minas. Đặc biệt hơn khi Minas đã chủ động nhận sai, ngỏ ý làm lành với Optimus. Cựu xạ thủ SF5 và GAM Esports cũng mong muốn có dịp tái ngộ với những người đồng đội cũ tại SF5.

Câu trả lời phũ phàng của Optimus dành cho Minas

Tuy nhiên, Minas lại nhận được câu trả lời khá phũ phàng từ Giáo sư. Optimus dường như vẫn cần thời gian suy nghĩ về việc này. Dẫu vậy việc Optimus đã liên lạc lại với Minas cũng như công khai đăng đoạn tin nhắn giữa 2 người lên khiến cho fan cảm thấy khá hy vọng về một tình bạn đẹp ngày nào sẽ được hàn gắn.

Viết bình luận