Lowkey Esports gặp bất lợi trước thềm play-in CKTG 2019 vì luật mới của Riot

Aries1604 23/09/2019 08:10

MỤC LỤC [Hiện]

Với chiến thắng trước Team Flash ở trận chung kết nhánh thua, Lowkey Esports đã chính thức ghi tên mình vào vòng play-in CKTG 2019. Đây là mùa giải thành công nhất của LK kể từ lúc thành lập với cái tên FFQ khi team sẽ có lần đầu tiên tham dự một giải đấu quốc tế. Dẫu vậy LK đang đứng trước rất nhiều khó khăn trước thêm play-in CKTG 2019.

"Lần đầu" của Lowkey Esports

Với việc nằm ở Pool 2 của vòng khởi động, LK sẽ phải đối đầu với những đối thủ khá mạnh ở các khu vực như Clutch Gaming, DAMWON Gaming hay Hong Kong Attitude, Detonation Focusme. Vấn đề tâm lý thi đấu cũng là một vấn đề hay gặp phải của các đội tuyển Việt Nam khi tham gia một giải đấu quốc tế. Hơn thế nữa đây lại là giải đấu quốc tế đầu tiên của LK, việc thi đấu trên một sân khấu hoành tráng với sự cổ vũ của rất đông các cổ động viên quốc tế sẽ là một thử thách mà HLV Nixwater cùng các học trò phải vượt qua. Ngoài ra LK cũng phải chú ý đến những yếu tố khác như khí hậu, ẩm thực, … để giúp các tuyển thủ có được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào mỗi trận đấu.

LK sẽ được thi đấu ở sân khấu hoành tráng hơn rất nhiều so với VCS

Chưa hết, LK sẽ gặp phải đôi chút bất lợi với luật mới của Riot khi thay đổi số lượng thành viên đăng kí mỗi đội từ 6 lên 7. Khá đen cho LK khi mới đây họ vừa chia tay người chơi đi rừng dự bị cho DNK là Kaiz trong khi KingJ thì vẫn đang vật lộn với chấn thương và gần như chắc chắn anh sẽ chỉ ngồi ngoài để theo dõi những người đàn em của mình thi đấu. LK sẽ vẫn đăng kí 6 thành viên để đến với CKTG nhưng trên thực tế sẽ chỉ có 5 thành viên thi đấu và đây chắc chắn sẽ là một chi tiết mà các đối thủ của LK sẽ chú ý đến.

LK bất ngờ chia tay Kaiz trước thềm CKTG 2019

Khó khăn là vậy nhưng người hâm mộ vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào việc LK sẽ vượt qua play-in để đến với vòng bảng khi LK đã trình diễn một lối đánh nhanh và hổ báo mang thương hiệu VCS. Hy vọng với kinh nghiệm đã từng đánh CKTG của mình, HLV Nixwater sẽ giúp các học trò có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào giải đấu.

Viết bình luận