LMHT: Xúc phạm người chơi khi tập luyện tại rank Hàn, tuyển thủ Dire Wolves bị phạt hơn 40 triệu đồng và cấm 2 trận tại CKTG 2018

Hans Sama 28/09/2018 16:09

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 23 tháng 9, tài khoản của tuyển thủ Shernfire đã liên tục bị cắm cờ (hay hiểu đơn giản là bị tố cáo) về hành vi tiêu cực và lặp đi lặp lại của mình. Trong tài khoản ở máy chủ Hàn Quốc của mình, Shernfire đã bị tố cáo 18/165 trận và bị phạt hàng chờ 5 trận do 3 lần AFK / thoát trận sớm. Xem lại nhật ký trò chuyện, chúng tôi phát hiện Shernfire cực kỳ lạm dụng các từ ngữ nhạy cảm và thiếu văn hóa.

LMHT: Xúc phạm người chơi khi tập luyện tại rank Hàn, tuyển thủ Dire Wolves bị phạt hơn 40 triệu đồng và cấm 2 trận

Cụ thể. Shernfire đã có những lời nói liên quan đến gia đình của những người cùng chơi – một hành vi vô cùng nhạy cảm và mang tính xúc phạm ở văn hóa Hàn Quốc. Ngoài ra, Shernfire đã từng có những hành vi tương tự trong quá khứ tại máy chủ Hàn Quốc và đã bị xử phạt bởi OPL. Chúng tôi đã xem xét điều này trong việc đưa ra án phạt.

LMHT: Xúc phạm người chơi khi tập luyện tại rank Hàn, tuyển thủ Dire Wolves bị phạt hơn 40 triệu đồng và cấm 2 trận

Shernfire đã vi phạm hai điều khoản 9.1.2 – sử dụng lời nói tục tĩu và căm thù và 9.2.4 – có hành vi phân biệt và xúc phạm. Do vậy, án phạt giành cho Shernfire sẽ là cấm thi đấu 2 trận tại CKTG 2018 và phải nộp phạt 2000$.

Viết bình luận