LMHT: Uzi chia tay Royal Never GiveUp, trở thành đồng đội với bạn thân của SofM?

Aries1604 02/06/2020 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa giải mới sắp sửa khởi tranh, các đội tuyển cũng đang dần hoàn thiện đội hình của mình. Tại LPL, một số đội tuyển đã công bố line-up chính thức cho mùa hè 2020. Royal Never GiveUp là một trong những team công bố đội hình đầu tiên, và thật bất ngờ khi huyền thoại của đội – Uzi đã không còn xuất hiện trong danh sách thành viên thi đấu của RNG tại LPL mùa hè 2020.

Uzi không có tên trong danh sách thi đấu của RNG tại LPL hè 2020

Tại LPL mùa xuân 2020, Uzi không thể thi đấu vì vấn đề sức khỏe, RNG do vậy cũng không có một kết quả thực sự ấn tượng khi chỉ lọt đến vòng playoffs và để thua trước EDG với tỉ số 1 – 3. Rất nhiều người đã mong chờ sự quay trở lại của Uzi để vực dậy con thuyền RNG ngày nào.

Uzi vẫn luôn được coi là ngòi nổ chính trong đội hình RNG

Việc không có tên trong đội hình công bố chính thức của RNG, Uzi gần như chắc chắn rời team khi anh chàng đã hết hạn hợp đồng, nhiều khả năng xạ thủ này sẽ gia nhập LNG – đội tuyển cũ của SofM. Dạo gần đây, Uzi thường xuyên dual rank cùng người đi đường trên của LNG là Flandre. Có lẽ việc LNG công bố bản hợp đồng bom tấn Uzi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Uzi và Flandre thường xuyên dual rank dạo gần đây

Tại mùa giải vừa qua, LNG đã có một thành tích vô cùng tệ hại khi đứng áp chót trên BXH. Nếu gia nhập LNG, Uzi chắc chắn sẽ giúp cho đội tuyển này có một thành tích tốt hơn tại mùa hè này.

Viết bình luận