LMHT: Team Flash lộ diện line-up mới cực khủng với sự xuất hiện của người đi đường giữa hàng đầu VCS?

Aries1604 15/10/2020 06:54

MỤC LỤC [Hiện]

Sau liên tiếp 2 chức vô địch VCS mùa xuân và mùa hè 2020, Team Flash gây bất ngờ với việc thay máu gần như toàn bộ đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. FL nói lời chia tay liên tiếp với 4 tuyển thủ, trong đó có 3 tuyển thủ đã thi đấu cực hay trong mùa giải vừa qua và góp công lớn giúp team lên đỉnh VCS bao gồm: EGO, Kati và Slayder. Vấn đề mà người hâm mộ quan tâm lúc này không chỉ là điểm đến của những tuyển thủ trên mà còn là line-up mới của Team Flash trong mùa giải 2021.

Team Flash liên tiếp nói lời chia tay với những tuyển thủ

Như đã khẳng định từ trước về việc sẽ quyết tâm bảo vệ ngôi vương trong năm 2021, chắc chắn Team Flash cũng đã có những tính toán, sự chuẩn bị kĩ lưỡng khi quyết định nói lời chia tay với nhiều trụ cột như vậy. Line-up mới của Team Flash cũng hứa hẹn sẽ gồm những tuyển thủ tài năng và có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại VCS. Mới đây, ông chủ cũ của Team Flash – anh Trần Nhật Tiến đã bất ngờ tiết lộ đội hình mới của team. Một đội hình phải nói là trong mơ với nhiều tuyển thủ ngôi sao, hứa hẹn sẽ khuấy đảo VCS 2021. Anh Tiến còn khẳng định đây là thông tin chính xác mà mình nhận được từ người em làm trong GARENA-VED.

Dream team của VCS mùa xuân 2021?

Tuy nhiên tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi thông báo chính thức từ Team Flash để có thể chắc chắn được line-up của team trong mùa giải tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT trong nước và quốc tế!​

Viết bình luận