LMHT: Suning Gaming thể hiện quyết tâm cực lớn trước chung kết CKTG 2020, sẽ chiến đấu 1 phần vì fan Việt

Aries1604 26/10/2020 23:33

MỤC LỤC [Hiện]

Trong lần đầu tham dự CKTG của mình, Suning Gaming đã khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục với việc lọt đến trận chung kết. SofM và những người đồng đội đã lần lượt vượt qua 2 đối thủ đồng hương rất mạnh là JDG ở vòng tứ kết và mới đây là TOP Esports ở bán kết. SofM cũng đã trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên tham dự 1 trận chung kết CKTG và đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cúp danh giá nhất của LMHT. Đối thủ của Suning ở trận chung kết là đội tuyển đang có phong độ cực kì cao, hạt giống số 1 của khu vực LCK DAMWON Gaming.

Trận chung kết CKTG 2020 sẽ diễn ra giữa Suning Gaming và DAMWON Gaming

Giống như ở tứ kết và bán kết, rõ ràng Suning Gaming vẫn bị đánh giá thấp hơn so với DWG. Tuy nhiên Suning lại đang có được tinh thần thoải mái sau liên tiếp 2 chiến thắng trước những đối thủ mạnh, các tuyển thủ cũng đang có phong độ cao. Hơn thế nữa Suning còn nhận được sự động viên, cổ vũ nồng nhiệt của các fan LMHT trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chính Suning cũng thể hiện quyết tâm cực lớn cho trận chung kết. Đội tuyển hạt giống số 3 LPL khẳng định sẽ chiến đấu hết mình cho giải đấu LPL, cho tình bạn và giấc mơ ban đầu của FlashWolves2013 (đội tuyển SwordArt từng thi đấu), cho các fans và những team Việt Nam đã không thể góp mặt tại CKTG 2020.

Suning sẽ chiến đấu hết mình cho trận chung kết (Nguồn ảnh: Korizon Việt Nam)

Trận chung kết CKTG 2020 giữa Suning Gaming và DAMWON Gaming sẽ diễn ra vào thứ 7 (31/10/20) sắp tới. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho SofM cùng những người đồng đội làm nên kì tích.​

Viết bình luận