LMHT: Palette đứng trước cơ hội xuất ngoại thi đấu và trở thành học trò của huyền thoại Bắc Mĩ?

Aries1604 21/11/2020 11:15

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thành công của SofM tại CKTG 2020, các tuyển thủ Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ giới chuyên môn cùng các đội tuyển đến từ nước ngoài. Đây là cơ hội tốt để các tuyển thủ tài năng tại VCS có thể xuất ngoại và tìm kiếm những thử thách mới. Tại bàn bình luận CKTG 2020 vừa qua, HLV Sergh của Team Flash từng tiết lộ về việc người chơi hỗ trợ của team Palette đang nhận được lời mời từ 2 đến 3 đội tuyển thuộc khu vực Bắc Mĩ. Palette luôn được đánh giá là mẫu hỗ trợ thi đấu chủ động, tạo đột biến với những vị tướng có khả năng mở giao tranh. Gia nhập Team Flash từ đầu mùa hè 2020 sau khi rời GAM Esports, Palette ngay lập tức cùng đội tuyển có được chức vô địch VCS hè 2020.

Palette có được chức vô địch VCS hè 2020 ngay trong mùa giải đầu tiên gia nhập FL

Mới đây, theo như chia sẻ của Travis Gafford – một nhà báo uy tín trong làng LMHT, Palette đang được một đội tuyển có tiếng của LCS là Team Solomid để ý đến. Xuất phát từ việc TSM đang gặp khó trong việc chiêu mộ SwordArt do những vướng mắc về VISA, đội tuyển này đang nhắm đến việc lựa chọn Palette là người thay thế. Tuy nhiên nhà báo này cũng cho biết việc Palette gia nhập TSM có khoảng 50% khả năng xảy ra. Nếu thương vụ này thành công, Palette trở thành tuyển thủ thứ 3 của Việt Nam xuất ngoại, xong SofM và Levi. Anh chàng cũng sẽ được thi đấu và làm việc cùng những huyền thoại của Bắc Mĩ như Doublelift hay HLV Bjergsen.

Palette đang lọt vào tầm ngắm của TSM

Thị trường chuyển nhượng LMHT thế giới trước thềm mùa giải mới vẫn đang diễn ra rất sôi động. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!​

 

Viết bình luận