LMHT: Lần lượt Aurelion Sol của Bdd và Mundo của Khan tỏa sáng giúp Kingzone đè bẹp kt Rolster tại LCK Mùa Hè 2018

Sơn Tùng M-TP 20/06/2018 02:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm – Chọn

Kingzone quyết định để Peanut thi đấu ngay từ ván 1 thay vì Cuzz để đối đầu với Rush của kt và Peanut đã sử dụng Nocturne. kt đã chọn lựa đội hình không xạ thủ - đúng với meta hiện tại, còn KZ vẫn quyết định lấy bộ đôi đường dưới là Ezreal cùng Soraka.

Kèo đấu đường giữa giữa Ucal và Bdd sẽ rất đáng chú ý

Với một đội hình tấn công cực mạnh nhờ khả năng cơ động và nhất là cấp độ 6 của các vị tướng, KZ thi đấu rất chủ động và nhanh chóng làm chủ thế trận khi 2 chủ lực của KZ Ezreal và Aurelion Sol đạt đến ngưỡng sức mạnh cực kì lớn khi có được đa số điểm hạ gục. Ngược lại, đội hình 3 sát thương phép chủ lực của kt bị khắc chế bởi cờ lệnh của Bdd và điều này khiến họ không thể kiểm soát được bản đồ.

Sau chưa đầy 30 phút, kt đã phải nhận thất bại trong ván 1

Bdd xứng đáng là MVP của ván đấu

Highlight ván 1

Ván 2

Cấm – Chọn

Bộ đôi đang rất mạnh hiện tại là Yi – Taric đã được Kingzone lựa chọn trong ván đấu thứ hai này, ngoài ra sẽ có thêm Lulu trong vai trò hỗ trợ cũng như Mundo ở tuyến trên càn lướt. Và để chống lại chiến thuật đang rất được ưa chuộng này, kt quyết định Irelia cho Smeb và trao cho Ucal vị tướng Zoe. Ngoài ra Rakan, Graves, Vladimir đã được kt chọn lựa để khắc chế đội hình lao vào của KZ.

Trận đấu tưởng chừng như đã diễn ra thuận lợi cho kt khi họ sớm có được trụ 1 đường giữa nhưng hai đường cánh của họ lại tỏ ra yếu thế so với bên phía KZ. Ở đường trên, Smeb thua 1 trang bị so với Khan còn đường dưới, cặp đôi của kt cũng thua trong kéo đấu tay đôi 2v2. Khi mà đội hình của họ không thể chống đỡ được Master Yi cũng như đủ sức mạnh để hạ gục Dr. Mundo của Khan, cộng thêm vào đó với sự bảo kê của Taric lẫn Lulu thì KZ dễ dàng kết thúc ván đấu ở phút 31.

Mundo của Khan quá cứng trong trận này

Highlight ván 2

Viết bình luận