LMHT: HLV Tinikun và những drama tại VCS mùa hè 2019

Aries1604 19/09/2019 08:00

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa hè 2019 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về GAM Esports. Lowkey Esports cũng đã ghi tên mình vào vòng Play-in của CKTG 2019. Một mùa giải rất thành công về mặt chuyên môn tuy nhiên lại đi kèm với khá nhiều những drama. Nếu như Zeros được mọi người đặt cho biệt danh “Cậu bé vàng trong làng bị phạt” thì HLV Tinikun của GAM cũng xứng đáng là “Ông hoàng drama” tại mùa giải năm nay.

Ông hoàng drama của VCS hè 2019

Hầu hết những drama tại mùa giải năm nay thi vị HLV tài ba này đều góp mặt. Mở màn là vụ drama giữa VETV, PVB (tiền thân của DBL) và GAM Esports liên quan đến vụ việc Zeros bị PVB tố đi đêm và bị cấm thi đấu 6 trận khi gia nhập mái nhà xưa GAM Esports. Tí Nị đã lên tiếng đá xéo PVB là kẻ “ăn cháo đá bát” khi anh đã từng giúp đỡ team từ thời còn là Young Yeneration những lúc còn gặp khó khăn. Anh cũng không ngần ngại đưa ra bằng chứng tố cáo ngược chính PVB là người đi đêm với Zeros trước khi Ma Vương còn đang thi đấu cho GAM Esports ở mùa giải 2017.

Vụ việc giữa Zeros, GAM, PVB đã làm dậy sóng CĐM ở đầu mùa giải

Tiếp đến là vụ việc clip trash-talk giữa GAM và QG trước trận đấu của 2 đội tại vòng 9. Trong video HLV của QG là QTV đã liên tục “cà khịa” Yuna và thậm chí còn nói rằng Yuna bị VETV đuổi nên mới gia nhập GAM. Thông tin này khiến HLV Tinikun cảm thấy vô cùng tức giận khi người đồng nghiệp của mình bị xúc phạm. Anh cho rằng VETV đã cố tình câu view khi đưa những thông tin rất “nhạy cảm” và có phần không đúng sự thật vào video. Ngay sau đó thì VETV gửi lời xin lỗi đến Yuna và cũng biên tập lại clip trash-talk cho phù hợp.

TÍ Nị chỉ đích danh VETV và ngay sau đó VETV có lời xin lỗi

Mới đây nhất sau chức vô địch mùa hè 2019 cùng GAM, HLV Tinikun lại tiếp tục lên tiếng tố BTC VETV đã đối xử bất công với GAM Esports khi màn chúc mừng của đội vô địch tỏ ra kém “hoành tráng” hơn so với đội giành hạng 3 là Lowkey Esports. Chỉ ít ngày sau, HLV của GAM lại công khai chỉ đich danh HLV Minh Hảo với những lời lẽ rất gay gắt.

GAM Esports đã bị đối xử bất công tại trận chung kết VCS hè 2019?

Lại thêm drama giữa Tí Nị và HLV Minh Hảo của LK ?

Viết bình luận